4

17.5K 953 113
                                    

"Vài ngày nữa....em thấy như bây giờ không phải tốt hơn sao? Em lấy lý do mang thai ở nhà mẹ, dù gì anh cũng là chịu trách nhiệm với em thôi như thế này anh càng thoải mái....."

"Tốt? Chịu trách nhiệm?"

Jimin chậm rãi bước lên giường mặc cho ông chồng của cậu đang có vẽ rất là tức giận đứng đấy nhìn cậu chẳm chằm.

"Em nói sai sao?"

Cậu đang ngồi dựa lưng vào đầu giường lười biếng nói xong thì nằm tuột xuống, quên mất việc kéo chăn lên đắp. Jungkook đang còn muốn cho Jimin một bài học thì thấy cậu loay hoay cố bật dậy với lấy cái chăn dưới mũi chân.....đồ đáng yêu.

"Hậu đậu!"

Cậu hơi lườm anh rồi cũng trở về nằm nghiêng người lại mặc anh kéo chăn lên đắp, bác sĩ dặn không được nằm ngữa vì đại khái là không tốt cho bé con... Jungkook đắp chăn cho cậu xong thì bước tới phía kề cửa phòng tắt điện chính rồi leo lên giường nằm đối mặt với cậu. 

"Dạo này công ty rất bận việc sao?"

"Ừ." 

"Anh đừng có chăm công việc quá được không? Râu mọc rồi này."

Tay Jimin từ nãy đến giờ vẫn đang ôm lấy bụng xoa xoa cho đến lúc này không kìm được nữa mà đưa tay sờ lên cằm Jungkook, chỉ mới có năm ngày thôi mà anh gầy đi rõ thấy, cậu thật sự thấy trong tim nhói lên một chút..... xót!

"Mặc tôi."

"Lúc nào cũng thế....."

Jungkook lúc nào cũng không để tâm đến cậu, luôn gạt bỏ mọi thứ cậu làm cho anh. Cậu chu môi ra nói dỗi, nhưng căn bản với anh là không có tác dụng vì chiêu này chỉ dành cho những cặp đôi yêu nhau thôi còn cậu với anh thì không hẳn là yêu đi? Vẫn còn có chút hụt hẫng vì vừa rồi anh hất cằm đi thì bây giờ anh lại nắm lấy tay câu rồi cúi đầu gặm nhắm đôi môi dày mọng, đưa chiếc lưỡi qua tìm mọi ngóc ngách trong miệng cậu thật sự là không muốn rời, cả hai dây dưa một lúc cho đến khi hơi thở cậu đang trở nên dồn dập anh mới luyến tiếc buông ra.

"Anh muốn em phải thế nào đây?"

Jimin đưa cả khuôn mặt đỏ ửng nhìn anh, hơi thở vì nụ hôn vừa dứt vẫn chưa ổn định

"Ý gì?"

"Sao hôn em?"

"Chồng hôn vợ lạ lắm à?"

Cậu mắt trợn ngược nhìn anh, hôm nay ăn trúng cái gì mà lại ngọt ngào đột xuất thế? Mau nói cho cậu biết đi để từ đây đến cuối đời còn biết mà mua về cho ăn.....

"Anh bệnh sao?"

"Tôi đang không muốn nặng lời với em."

"Nhưng đây là lần đầu tiên anh...."

Mắt cậu bắt đầu ngấn nước, người có thai nhạy cảm là như thế đấy. Lần thứ hai cậu cảm nhận được hạnh phúc sau lần đầu tiên là vào hôm đám cưới..... Anh lần nữa cúi đầu hôn nhẹ chụt lên môi cậu.

"Cấm khóc...."

Cậu về đây 5 hôm rồi và 5 hôm đấy anh gần như phải lấy công việc để làm cái cớ cho việc cậu không ở bên cạnh anh, không có cậu chờ cơm, không có cậu pha nước, không có cục bông tròn tròn trong vòng tay.... Nói chung là anh gần như phát điên nên là hôm nay mới mò mặt tới. Mẹ bảo tới sao? Chỉ là biện minh thôi, anh không hiểu vì sao mà việc thể hiện tình cảm của bản thân lại khó đến thế.

[KookMin] Hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ