Ting.... tong....ting....tong...
Sáng sớm ăn xong anh đã cùng ba tới công ty, mẹ Jeon thì chả có ngày nào ở nhà nên trong nhà hiện chả có ai ngoài cậu với mấy người giúp việc. Jimin đang học đan len, cậu muốn đan cho bé con một chiếc áo thật xinh bằng tất cả tình yêu của mình nhưng khi nghe tiếng chuông một chị giúp việc đang loay hoay trong bếp định chạy ra mở cửa thì cậu ngăn lại.
"Chị cứ tiếp tục đi, để em..."
Gạt đống len đang còn lộn xộn qua một bên, cậu đứng dậy lấy tay đỡ bụng rồi từng bước ra phía cổng.
Két...
"Ơ....Namjoon hyung?"
Cậu bất ngờ khi thấy Namjoon xuất hiện ở đây, đột ngột về nước thế này chứ không thèm báo cho cậu.
"Sao nào? Bất ngờ không?"
"Hyung vào nhà đã nào...."
Cậu vừa nói vừa kéo tay người đàn ông kia vào trong rồi khép cổng lại.
"Hyung ngồi đây đi, để em đi lấy nước."
Namjoon gật đầu ngồi xuống sofa còn cậu vào bếp lấy ra hai ly nước cam, rồi bưng ra đặt trên bàn. Lâu lắm rồi mới gặp lại, bộ dạng của Namjoon thật khiến Jimin bất ngờ, anh dạo này trông gầy đi rất nhiều...
"Thế nào rồi? Vẫn ổn chứ?"
"Vâng, mọi chuyện vẫn rất bình thường ạ."
"Em bé có phá lắm không?"
"Bé con bắt đầu lớn nên đôi lúc em vẫn bị giật mình vì bé đạp mạnh đấy..."
Cậu nở nụ cười hạnh phúc rồi cúi xuống nhìn bụng mình vừa xoa vừa nói. Có bé con có lẽ là phước lành lớn nhất mà ông trời ban cho cậu.
"Jungkook đi làm rồi sao?"
"Vâng ạ. Mà Jin hyung đâu sao có anh một mình vậy?"
"Kẹt chút công việc nên sẽ về sau, em ấy muốn gặp em lắm đấy..."
"Hai người vẫn chưa có tin vui sao?"
"Vẫn chưa, Jin dạo này nhạy cảm quá....Hyung đang lo."
"Không sao đâu, chắc tại áp lực ấy miễn sao hyung vẫn luôn yêu thương chăm sóc hyung ấy là được..."
Nói xong cậu nghĩ lại hoàn cảnh của mình bây giờ mà tự cười, bản thân lại chẳng mấy êm ả mà bày đặt đi khuyên người khác.... Thật là!
Hai người luyên thuyên nói chuyện đến gần trưa nên cậu ngỏ lời mời anh ở lại ăn cơm luôn, vì dù sao mới về đây chắc anh cũng chỉ có thể ăn quán chứ không ai nấu cho.
"Tôi dọn đồ lên nhé..."
"Vâng, chị cứ dọn đi."
"Hyung này, ngồi đây đi em lên phòng lấy cái này khoe với hyung ..."
"Ừm cẩn thận đấy..."
Thật trùng hợp lúc Jimin vừa mở cửa phòng bước vào thì dưới nhà xe Jungkook cũng vừa đỗ vào bãi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] Hôn nhân
Fanfiction"Jungkookie em có thai rồi" ✖️Đừng mang đi khi chưa có sự cho phép, thân ái! >