7

16.5K 863 43
                                    

Cậu thức giấc trước anh cho nên là đang trong vòng tay ấm áp này ngắm nghía nhan sắc trời phú của anh chồng lạnh lùng... Chiếc mũi cao cao, đôi môi mỏng mím lại, hai hàng lông mày cũng giãn ra không còn cau có.

"Anh....dậy đi làm."

Cậu nhịn không được đưa tay lên khẽ vuốt vuốt gò má anh, thật muốn hôn một cái.

"Ừm...."

Anh vẫn nhắm mắt mơ màng đáp còn vòng tay thì hơi siết vào, khiến cậu kéo sát gần với anh hơn.

"Anh không dậy là trễ đấy...."

"Biết rồi...."

Jimin đánh liều nhướn người lên hôn một cái thật kêu lên má anh, Jungkook mở mắt ra hơi chói vì có vài tia nắng chiếu thẳng vào mặt, trước mặt anh là cái mặt ngây ngốc, đôi má phúng phính điểm lên chút ửng đỏ vì vừa làm một chuyện ngại ngùng cộng với cái môi chu chu làm anh chỉ muốn cắn một cái....

"Từ giờ anh có ghét em hay thế nào em cũng sẽ nũng nịu anh....."

"Ai cho phép?"

"Nếu anh không chịu em sẽ mách mẹ."

"To gan...."

Cậu cười cười rồi trở mình dậy vào phòng tắm vệ sinh cá nhân. Cậu đã suy nghĩ rất nhiều anh không hề chán ghét nhưng cậu cũng không khẳng định được đó là yêu thương, cậu hiện tại là đang cần anh và anh cũng có trách nhiệm nên cứ vui vẻ trước đi chuyện tới đâu hay tới đấy.....

Một lúc sau Jungkook cũng bước vào, đúng lúc cậu đánh răng đã xong nhìn anh đang còn đầu tóc bù xù thì cười một cái.

"Em cười gì?"

"Chồng em đáng yêu, em cười không được sao?"

Jungkook không tính toán xoay người muốn cạo râu, Jimin bên cạnh đang loay hoay muốn rời thì thấy anh lấy kem cạo râu thoa lên mặt lại muốn giúp.

"Em giúp được không?"

Jungkook không trả lời chỉ dừng động tác rồi đưa hộp kem cho Jimin, cậu chen vào giữa không gian chật hẹp từ anh đến bồn rửa mà nhiệt tình giúp. Anh từ trên nhìn xuống thấy cậu đang khó khăn nhón chân thì đột nhiên lại có một ý nghĩ mới.

"Được rồi, để em lấy dao cạo đã"

Jimin lắp được dao cạo rồi ngước lên thì lại thấy anh nhìn mình chằm chằm, cậu làm sai sao? Nhưng anh không hề nói gì hình như có chút cười cười cúi đầu luồn tay qua mông bế cậu đặt lên bệ, sau đó dùng tay đưa hay chân cậu đang thả tự do mà vòng vào eo anh.

"Phải cạo thật sạch đấy"

Jimin cười tít mắt nhìn ông chồng mình từ trên xuống, hẳn là chả ai biết cậu đang hạnh phúc như thế nào chỉ vì những hành động nhỏ nhoi này.

"Hai ba con đi làm cẩn thận nhé...."

Mẹ Jeon đứng ở cửa chính nói với ra dặn dò, còn cậu thì theo chân ra đến ngoài sân mới mở lời chào.

"Anh đi làm nhé...."

"Ừm.."

Đến khi ba Jeon bước vào xe ngồi xong anh cũng theo sau chuẩn bị bước vào thì cậu giật mình gọi...

[KookMin] Hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ