18

12.3K 618 24
                                    

Bữa sáng có Jimin thì luôn đầy đủ hơn mặc dù cậu cũng chả ăn gì nhiều, và muốn cậu ăn nhiều thì anh đã phải cho cậu món 'khai vị' trước lúc ở trên phòng ngủ rồi...

"Jimin lát có muốn cùng mẹ đi mua sắm không?"

"Con sao? Lần trước chúng ta đã sắm rất nhiều đồ rồi mà mẹ..."

"Sắm thêm đi, bụng con ngày một lớn nếu mặc đồ cũ sẽ bị chật mà chật thì cháu mẹ lại không thoải mái mà cháu mẹ không thoải mái...."

"Vâng vâng, con sẽ đi ạ."

Jimin không thể nào từ chối nổi, đúng bà thương cậu thế đấy mặc dù biết cậu mang thai bé gái cũng không phân biệt. Có lẽ vì chỉ có 2 đứa con trai nên bây giờ bà mong có cháu gái....

"Trưa nay anh có về ăn cơm không?"

Jimin quay qua hỏi Jungkook ngồi bên cạnh mình, anh đã mang trên người một bộ đồ vest để chuẩn bị tới công ty.

"Em muốn tôi về không?"

"Nếu anh bận việc thì không cần, em..."

"Tôi sẽ về. Bây giờ thì em lo mà ăn nhiều vào."

Hắn đưa tay lên xoá xoá má cậu, Jimin không tự chủ mà liếc mắt qua phía ba mẹ chồng rồi mặt lại đỏ lên như trái cà chua.

Ừm hưm, thằng con trai quý tử của bà từ khi nào lại nghe lời vợ đến thế chứ, không ngờ chỉ mới ở riêng với nhau mấy ngày mà Jimin đã 'thuần hoá' được nó rồi.... Hay là nó lại học tính ba nó, càng về già càng sến sẩm nhỉ?

________

Mấy ngày nay Jungkook không đi làm nên giờ công việc đã chất thành đống, mặc dù đã có Taehyung giúp giải quyết nhưng cũng không đáng là bao...

Vừa đến công ty đã phải giải quyết gần cả trăm cái hồ sơ bị tồn lại cả tuần nay, rồi tối nay lại còn phải đi gặp một đối tác nước ngoài quan trọng nào đấy nữa....Cả lượng công việc thế này chắc lời hứa về ăn trưa với cậu không thực hiện được rồi đã thế tối còn gặp đối tác nữa, đồ ngốc kia không biết có dỗi không....

Ting....

"Trưa nay gặp tôi đi, có chuyện quan trọng"

Là tin nhắn của cô ta, anh còn chưa xử vụ mấy tấm hình nữa không biết giờ cô ta lại muốn giở trò gì tiếp theo đây. Thật là Jungkook cũng muốn một lần kết thúc với cô ta, chứ cứ để cái tình trạng này đây dưa mãi cũng không tốt chút nào....

"Trưa tôi có việc bận không về ăn cơm được, em ăn cùng mẹ đi"

"Vâng...."

"Nhớ ăn thật nhiều vào và không được suy nghĩ lung tung đâu, tôi là có việc cần làm..."

"Em biết rồi, anh cũng nhớ ăn uống đầy đủ..."

"Ừm, nghĩ ngơi đi"

Mặt cậu xìu lại vậy là từ giờ anh sẽ bận rộn nhiều, không có thời gian ở bên cậu. Ước gì anh đừng đi làm nhỉ? Ơ nhưng không đi làm thì ai nuôi cậu và bảo bối? Không được...

"Jungkook không về ăn sao?"

"Vâng ạ, anh ấy bảo có việc bận."

"Hay trưa nay mẹ con ta ra ngoài ăn đi, có một nhà hàng mới mở đồ ăn rất ngon mà cũng đảm bảo vệ sinh nữa, sau đó chúng ta đi mua sắm luôn...."

[KookMin] Hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ