2

18.9K 1K 35
                                    


Yoongi hôm nay ở nhà nấu ăn, cậu đã học được vài món ở trên mạng từ lâu lắm rồi nhưng chưa có cơ hội làm thử vì công việc khá bận, hôm nay lại được về sớm nên quyết định bắt tay vào nấu và ông chồng cậu sẽ là con chuột bạch thí nghiệm.

"Anh xem đồ em nấu có ngon không?"

"Trình bày đẹp thế này chắc không chết người đâu...."

"Anh muốn bị chết đói?"

"Thôi mà vợ, anh đùa thôi!"

Yoongi lấy cơm ra bát Taehyung gắp đũa đầu tiên cho vào miệng, cái này mà là thịt bò sao là mắm thì có, bên cậu vẫn còn háo hức chờ phản ứng từ ông chồng mình.

"Thế nào? Ngon không?"

Taehyung bối rối không biết nên trả lời thế nào, dù gì cũng là lần đầu tiên cậu vào bếp không thể nào mà chê thậm tệ được... cho nên anh đành bày ra biểu cảm tạm được cười cười một cách miễn cưỡng trả lời.

"Hả....à thì được!"


"Thật sao? Vậy anh ăn nhiều vào!" 

Cậu cũng hớn hở cầm bát đũa lên ăn. Thật sự là nuốt không thể trôi, cậu lại thử lên một món khác, món thì mặn món thì quá nhạt lại còn có món chả ra mùi vị gì nữa tốt nhất là nên bỏ đi....

"Á.....vị giác anh có vấn đề sao?"

"Không..."

"Mặn muốn chết mà."

"Anh thấy ngon vì vợ nấu ăn cho anh mà, tay đứt hết rồi!"

Taehyung vươn người qua đối diện, nắm lấy bàn tay của cậu đã chồng lên mấy vết cắt khẽ xoa xoa. Hạnh phúc không phải là đây sao? Một người dù không biết nhưng cũng vì mình cố gắng hết sức thì còn trông mong gì hơn nữa? Yoongi không biết nấu ăn, đơn giản anh sẽ tìm người giúp... Yoongi chưa muốn sinh con, vậy thì từ từ không cần gấp. Chỉ cần cậu vẫn luôn ở bên cạnh và cùng đồng hành với anh!

"Không sao, hai chúng ta ra ngoài ăn đi.... Em xin lỗi, một bữa cơm mà làm không nên!"

"Có gì đâu, nhưng anh thích ăn món khác..."

'Món gì?Hôm nay em trả tiền....'

Yoongi vẫn chưa hiểu được ẩn ý trong lời nói của người kia, còn nhanh nhảu đứng dậy đi lại kéo tay anh. Taehyung trong nụ cười lộ dần vẻ gian tà mau chóng kéo gần khoảng cách với người kia thì thầm vào tai một cách khiêu khích.

"Không mất tiền...."

"Thế lại càng tốt!"

"Món này."

Anh dứt cậu thì luồn tay xuống bế thốc cậu lên hướng về phòng ngủ mà đi vào.... Yoongi dù miệng thì trách móc nhưng cũng thuận theo mà đưa tay lên ôm vào cổ anh làm điểm trụ.

"Yahhhh..... Anh lừa em, ăn món này mà no sao?"

"Lâu lắm rồi anh chưa được ăn em...."

"Anh là đồ háo sắc, mới vừa tối hôm trước mà!"

"Chỉ với mình em thôi!"

[KookMin] Hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ