Namjoon bắt taxi đưa cậu về nhà, trên đường đi cậu đã khóc suốt dù anh cố dỗ dành bao cách cũng không chịu nín...."Vào nhà nào."
Namjoon mở cửa cậu bước xuống anh đóng cửa xe và trả tiền rồi theo sau lưng cậu vào nhà...
"Chào cậu chủ..."
"Chào bác, lâu quá rồi ạ."
"Cậu Namjoon?"
"Vâng, là con đây."
"Ông bà chủ đã đi du lịch kỷ niệm 25 năm ngày cưới rồi ạ."
"Tụi con biết rồi, bác cứ cho người dọn phòng của Jimin đi ạ."
"Vâng."
"Ngồi đây, anh đi lấy nước..."
Namjoon đỡ cậu ngồi xuống sofa nơi phòng khách rồi vào bếp loay hoay lấy nước. Đến giờ cậu vẫn khóc nấc cả lên, đang mang thai mà tâm trạng như thế này thật không tốt tí nào.
"Nào, nghe hyung đừng khóc nữa em phải nghĩ cho đứa bé chứ?"
"Em...em....không ngờ anh ấy lại nghĩ em là loại người đấy!"
Cậu vừa nấc lên vừa ấm ức trả lời, anh ấy không những không tin tưởng tình yêu của cậu mà còn không tin tưởng cậu, nghĩ cậu là một người đê tiện đến vậy sao? Có tình nhân mà lộ liễu đến vậy sao?
"Rồi rồi, đang mang thai mà khóc nhiều sẽ không tốt đâu....sau này sinh con ra sẽ xấu đấy, ngoan nào!"
"Vâng....hức...."
"Anh nghĩ Jungkook nó ghen quá thôi, mà cũng tại nó yêu em nên mới thế...!"
"Yêu sao?"
Ánh mắt cậu đột nhiên lạnh lại bây giờ cậu cũng không biết rằng anh có yêu cậu hay không nữa... 3 năm qua không phải là không cảm nhận được nhưng thứ tình yêu đấy của anh dành cho cậu quá là mờ nhạt?
Ting.....tong......
Bác quản gia đi ra mở cổng, người con trai này bác cũng không thấy quen theo phép lịch sự thì mời vào nhà thôi...
"Namjoon...?"
"Ơ....Jin, em bảo vài ngày nữa mới qua mà?"
"Mẹ dưới quê điện bảo ba nhập viện rồi...."
Jin người cứ run bần bật hết cả lên, mắt bắt đầu ngấn nước. Namjoon nghe tin cũng bật người đứng dậy tiến về phía Jin mà ôm anh vào lòng.
"Ba làm sao? Thế sao em không gọi cho anh?"
"Jin hyung...."
Jimin lấy tay lau nước mắt nhẹ nhàng đứng dậy chào hỏi, nghe Jin nói thì cậu cũng bỗng thấy lo...
"Ừ, Jimin....em nghĩ dù sao cũng về nên cứ để về tới rồi nói, không muốn anh quá lo lắng."
"Thôi hai người mau chóng về Gwacheon đi, gia đình là trên hết mà...."
"Khi nào ổn định lại hai hyung sẽ lên thăm em, đừng khóc nữa đấy, cấm nhé!"
Namjoon xoa đầu cậu ôn nhu dặn dò... Trong tình trạng này rời đi thật sự là không yên tâm chút nào, anh mong là Jimin đừng có làm gì dại dột và Jungkook cũng mau suy nghĩ thông suốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] Hôn nhân
Fanfiction"Jungkookie em có thai rồi" ✖️Đừng mang đi khi chưa có sự cho phép, thân ái! >