17

13K 544 5
                                    

Yoongi từ ngoài vừa đậu xe hối hả chạy vào tìm Taehyung.

"Taehyung....em có tin tức rồi đây."

"Chuyện gì nào?"

"Chuyện của Jungkook, em đã điều tra về cô ta."

"Em nói đi."

"Mọi chuyện...."

Sai hai tuần đi du dịch về ba mẹ Park chỉ thấy một ngôi  nhà vắng tanh, chả thấy mặt quản gia đâu nhà cửa cũng đóng kín luôn...

"Quản gia Lee đi đâu nhỉ?"

"Vừa sáng sớm không lẽ ra ngoài rồi sao?"

"Ông kéo đồ đi để tôi mở cửa."

Mẹ Park loay hoay tìm chìa khoá trong túi xách để mở cửa, chưa tìm xong thì đã nhận được cánh cửa trước mắt được mở ra và đó là chàng rể của họ...

"Ba mẹ....hai người vừa về sao?"

"Ừm, hai đứa qua chơi hả? Jimin đâu?"

"Vâng, em ấy vẫn còn ngủ con định dậy sớm làm bữa sáng..."

"Rể của tôi biết làm bữa sáng cơ đấy, thật quý hoá..."

"Kìa bà... Đừng nói thế chứ, mau vào nhà đi."

"Để con giúp ba."

Jungkook bước vội ra phía ba Park đang xử lý mấy cái vali, tại mẹ Park mua quà nữa nên khi đi thì chỉ ít mà về thì đồ đạc quá trời. Anh vừa kéo theo một đống đồ theo sau lưng ông vừa nói.

"Bác quản gia chắc tầm trưa chiều mới lên ạ, tại hai đứa con ở đây nên bác ấy về quê."

"Ừ, ta không ngờ là hai đứa lại về đây ở. Nếu được vậy vun đắp tình cảm càng tốt."

Ba Park niềm nở đáp, muốn con trai ông nhận được sự yêu thương từ Jungkook và nhà bên ấy thì ông cũng phải yêu thương anh. Chàng rể này cũng rất biết điều, ông rất thích chỉ có điều lúc mà cậu và Jungkook yêu nhau chẳng có một màn ra mắt chào hỏi chính thức nên ông lo lắng sợ con mình sẽ gặp một người không ra gì.

Vì ngồi máy bay cả đêm nên vừa về mẹ Park đã lao lên phòng nghĩ ngơi, chỉ có Jungkook và ba Park ở dưới bếp làm bữa sáng...

"Ta biết Jimin nó không tốt, cũng không hoàn hảo nhưng ta chắc chắn nó rất yêu con."

"Vâng ạ."

"Ta mong con sẽ hiểu và đừng chấp nhắt với nó những thứ nhỏ nhoi, nó còn trẻ con lắm mặc dù sắp lên chức ba rồi đấy..."

"Con cũng không tốt, cũng còn nhiều thiếu sót ạ. Chỉ cần em ấy không rời bỏ con thì con cũng một lòng ở bên chăm sóc..."

"Jungkookie....em đói."

Jimin bước xuống cầu thang đã nghe mùi thức ăn thơm phức rồi, gần 9h sáng rồi nên bụng cậu cũng đã sôi lên sùng sục... Giọng nói nũng nịu như mọi khi mà không để ý cũng có ba ở đấy, đến khi nhìn lại mới một mặt đỏ bừng...

"Ba? Ba về rồi ạ?"

"Thưa cậu tôi về rồi, khiếp đã làm vợ rồi còn ngủ nướng vậy rồi ở nhà chồng sẽ thế nào?"

[KookMin] Hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ