Park Jimin cậu có phải vừa được anh nói yêu thương liền được nước làm tới không, đến cả sức khỏe của bản thân cũng xem thường như thế.....
Cậu mếu máo, dù biết anh yêu thương nhưng sẽ đặc biệt rất tức giận cậu cả gan lừa gạt anh có biết lần này sẽ bị ảnh hắt hủi, không quan tâm nữa hay không. Người mang thai lúc nào cũng nhạy cảm thế nên tâm tình cậu cũng thấy đổi theo biểu cảm và lời nói của anh. Anh rời khỏi môi cậu, đôi mắt bắt đầu xoáy sâu vào người phía dưới mà tra hỏi
"Anh hỏi lần nữa....em không thương bé con phải không?"
"Không có, em thương rất thương....ngay cả khi nghĩ anh không nhận thì cũng sẽ một mình em chịu đựng nuôi con"
Cậu lắc đầu nguầy nguậy, khuôn mặt mếu máo lúc nãy bây giờ lại thêm đôi mắt long lanh nước, thật là làm cái gì cũng dễ thương như vậy anh thật không nỡ mạnh tay trừng phạt chút nào....
"Cấm khóc, em lúc nào cũng mít ướt vậy thì con chúng ta sau này cũng sẽ như em cho xem."
Lại thế, cái giọng điệu bắt nạt lại được phát ra từ miệng anh, người kia không nói gì chỉ lẳng lặng nuốt chỗ nước mắt định trào ra lúc nãy vào trong lại.
"Anh bắt nạt vợ mình.....để xem em sẽ mách ba mẹ việc anh cùng người ta lên giường."
"Em...! To gan, nay dám lừa tôi rồi giờ tới đe doạ?"
"Không phải lỗi của em."Cậu đã có bùa hộ mệnh là bảo bối rồi, ba mẹ hai bên cũng rất yêu thương nên cậu không lo về họ, trước kia lo sợ anh không yêu cậu anh ghét cậu thôi nhưng bây giờ cậu không sợ nữa, cậu sẽ chống lại mỗi lần anh bắt nạt.
Anh cúi xuống ngậm lấy cái miệng nhỏ vừa đanh thép trả lời đấy, nụ hôn ngày càng mạnh bạo hơn khi anh được cậu ngầm mở miệng để lưỡi anh đi vào anh không ngừng cắn mút nó như kiểu lâu ngày mới được hôn vậy, cậu cảm nhận được môi đang bắt đầu sưng lên hết hơi thở đang dần gấp gáp thì anh mới chịu dừng lại, trước khi buông ra thì còn cắn nhẹ ở phần môi dưới của cậu.
"Đấy là phạt. Tôi không biết cái mặt này của em đấy, vợ!"
"Hmm....Vốn dĩ thì em không có nó đâu, tại anh nên mới phát sinh ra đấy."
"Hay, bây giờ lại thêm cả đổ lỗi...."
Bàn tay ở eo cậu bắt đầu di chuyển ra phía sau lưng để bắt đầu làm loạn, mà anh vẫn chằm chằm nhìn vào mắt cậu sau đó nở một nụ cười mà cậu không rõ ẩn ý....
Bắt đầu rải những nụ hôn lên khắp mặt rồi trước xuống cần cổ nhỏ không chần chừ mà để lại dấu tích chủ quyền, như bác sĩ đã nói về phần thai phụ trong quá trình thai lớn nhu cầu sinh lý sẽ tăng lên nên anh chỉ vừa động chạm một chút cậu đã có dấu hiệu "động tình", hơi thở cậu có phần gấp gáp bản thân cũng bắt đầu nương theo động tác của anh, hai tay bắt đầu đưa lên lần mở theo từng cúc áo của anh...
"Ưm.... Jungkook....nhột ah~~"
Tay anh đã nhanh chóng đưa vào áo cậu trêu chọc hai hạt đậu nhỏ ở phần ngực bằng phẳng với làn da trắng hồng và một chút hơi nóng vì cậu ngại.
Nói thật nhiều khi cậu cũng muốn anh lắm nhưng vì ngại và sợ, đối với anh cũng thế nhớ cơ thể cậu đến điên lên được nhưng lại sợ làm cậu đau và ảnh hưởng bé con, trước khi kết hôn hai người sống chung với nhau ít nhất là 1 lần một tuần đôi khi anh "có hứng" thì cũng có 2-3 lần. Khi ấy cậu chưa từng nghe được lời nói yêu thương nào từ anh, mặc dù từng động tác rất đỗi dịu dàng rải từng nụ hôn tưởng như rất yêu thương.
Không biết làm cách nào nhưng trên thân thể cả hai đến hiện tại đã không còn gì, những dấu đỏ từ nụ hôn trên cổ của anh lên cậu bắt đầu chuyển màu, hai đôi môi vẫn không rời nhau lưỡi anh vẫn quấn lấy lưỡi cậu khám phá cái miệng nhỏ mà anh đã ngàn lần chạm đến như thể lần đầu được khai phá nó vậy. Bên dưới anh bắt đầu những sự chuẩn bị tốt nhất cho cậu để tránh bị tổn thương...
"Ưm..... Jungkook vào trong đi.....á~"
"Em từ khi nào lại hư hỏng như thế? Hửm?"
Anh vừa nói vừa ra sức chơi đùa với tiểu Min, nó bị anh chọc cho đến cương cứng lên ở đầu khấc còn rỉ ra một ít tinh dịch. Thân thể cậu nóng bỏng, phía dưới cảm giác trống rỗng bắt đầu dâng lên cậu muốn thứ đó của anh đi vào chứ không phải cứ ở trước của huyệt chơi đùa.
Đang trong tư thế hai chân chếch hình chữ M toàn bộ thân thể đều lọt vào tầm mắt của anh, lúc này càng ngại hơn. Anh nhìn ra cậu ngại, miệng hơi nhếch lên cười, cậu vợ của anh thật là đồ đáng yêu đã cùng nhau không biết bao nhiêu lần rồi mà vẫn còn thẹn thùng như lần đầu thế này, chọc cậu một lát mới được.
Anh quỳ chân ngồi thẳng nhìn vào mặt cậu, tay cũng rời tiểu Min, cái thứ to nóng của anh cũng chỉ nhẹ giật giật khi chạm vào chỗ nhạy cảm của cậu mà chưa vào trong.
"Kook....Kookie.....ưm em khó chịu ah~~"
Cậu hơi đơ người khi nhìn anh dừng mọi động tác lại mà chỉ chăm chăm nhìn mình, thật sự thì bên dưới câu a đang vô cùng thèm muốn.
"Sao lại khó chịu?"
"Anh....bắt nạt vợ ưm.....mình...."
"Thì vợ phải nói anh nghe em khó chịu cái gì chứ..."
Anh đổ ập xuống người cậu nhưng vẫn phải chú ý đến bé con nơi bụng, nhẹ hôn lên môi như có như không kiểu dỗ dành. Cùng với hành động vừa rồi của anh là tiểu Kook đã chạm mạnh vào hậu huyệt cậu làm cho cậu giật mình vì vừa bất ngờ vừa có chút gì đấy thoả mãn nhưng sót lại sau cùng vẫn là cảm giác thiếu thốn....
"Ah~ Kookie em muốn, muốn anh.... đâm vào em..... không chịu nổi rồi ah~Kookie"
"Là em muốn đấy, đêm nay em đừng hòng lấy lý do có bé con ra ngăn tôi."
"Ah.....Jun... Jungkookie~"
Anh dứt câu thì liền đem hết lực dồn vào tiểu Kook vốn đã căng trướng đến đau đâm mạnh vào hậu huyệt nhỏ đang từng nhịp khép mở thèm thuồng....
Và cậu bị anh ôm chặt ra vào hơn 1 tiếng cho đến khi anh đã ra vào bên trong cậu 2 lần và cậu đã mệt rã rời xin anh dừng lại nhưng vẫn không có tác dụng, đưa bé con ra thì cũng thế cho đến lần thứ 3 và đổi đến hết 2 tư thế khác anh mới thở dốc ôm cậu vào lòng đi ngủ.
_______20191021
Tui đã trở lại đây sau hơn 1 tháng rest, có ai còn chờ tui không?😊
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] Hôn nhân
Fanfiction"Jungkookie em có thai rồi" ✖️Đừng mang đi khi chưa có sự cho phép, thân ái! >