Author's POV ( kauna uanahang POV ko ) SANA KILIGIN KAYO SA CHAPTER NA ITO .. BINUHOS KO PO ANG EFFORT KO DITO DAHIL ALAM KONG BITIN YUNG LAST CHAPTER .. KAYA SANA MAGUSTUHAN NIYO PO ITO .. ENJOY :))))))
( Nasa room pa rin ngayon si Daniel at Dren, ang buong pamilya naman ni Dren ay nasa labas ng room dahil binigyan muna nila ang dalawa ng oras para maglandian ay este para mag-usap lang pala .. )
Daniel: baby ko ( hinaplos haplos ni Daniel ang buhok ni Dren. ) Akala ko iiwan mo na talaga ak--
Dren: shhh! bumalik talaga ako para sayo! dahil mahal na mahal kita . ( bumangon naman si Dren sa pagkakahiga para bigyang ng quick kiss sa Daniel )
Daniel: ay..
Dren: oh bakit baby ko? ( bigla nalang kasi sumimangot si Daniel. )
Daniel: bitin eh! ( namula naman ako mokong, at nag-iwas ng tingin kay Dren. )
Dren: ikaw talaga! kita mo namang kakagaling ko sa aksidente! sa susunod na. ( HALA! patay, parang mali ata yung nasabi ko ah, sa isip isip ni Dren. )
Daniel: anong sabi mo? ( biglang napahiga si Dren at hinatak ang kumot niya hanggang leeg. Namula ito )
Dren: w-wala,, w-wala! maglinis ka nga nga tainga mo! tse! ( kunwari itong galit pero sa totoo lang kinikilig siya. )
Daniel: eh pag namumula ka baby ko! ikaw ah!
Dren: che! pervert ka! ( natatawa naman ito )
Daniel: ahh ganun ah? HAHAHA .. lagot ka lang sakin, gumaling ka lang diyan! HAHAHA
Dren: he! ewan ko sayo, .... ahm baby ko!
Daniel: ano po yun? ( hawak hawak pa rin niya ang kamay ni Dren. )
Dren: nagugutom na kasi ako eh, atsaka nasaan pala sila mama at papa?
Daniel: nasa labas sila, gusto mo tawagin ko na. Atsaka nakabili na pala ako ng prutas kanina, teka pagbabalat kita!
Dren: subuan mo ako ah baby ko! ( nag nod nalang si Daniel at nag wink dito. )
--
( tinawag na ni Daniel ang mga BFF at parents ni Dren, tuwang tuwa naman ang mga ito dahil nila nila akalain na nandito ngayon si Dren sa harap nila at buhay na buhay!
sabi ng Doktor bukas pa daw siya pwede lumabas ng hospital at dapat lang siyang magpahinga sa loob ng bahay! Excuse na rin si Dren sa klase nila.
samantala, umuwi muna ang mga BFF niya after nilang magkuwentuhan. Bukas nalang ulit ito dadalaw.
ang mama naman ni Dren ay umuwi na rin muna para magdala ng damit, at magluto ng pagkain para sa anak!
ang papa naman ni Dren ay may importanteng meeting sa kompanya na hindi naman niya pwedeng i-leave kaya pumayag naman si Dren na pumasok na lang ang ama!
at si Daniel na lamang ang nagbabantay ngayon kay Dren, pinapakain niya ito ngayon ng mansanas!
Dren: ahhhh.. ang sarap naman baby ko!
Daniel: oh isa pa, say AHHHHH!!
Dren: ahhhhh!!! ikaw naman susubuan kita, say ahhhhhh Baby ko.
Daniel: hays, ang saya ko talaga baby! sobrang saya! ( inilapit ni Daniel ang noo niya sa noo ni Dren, at nagtitigan )
Dren: masaya din ako kasi matagal pa kitang makakasama! I Love you Daniel.
Daniel: I love you more Dren.
( And then, they kissed!
very gentle
passionate
BINABASA MO ANG
"Secretly In-love" ( COMPLETED )
Teen FictionThis Story is about a nerdy girl who secretly fell in-love with her new Classmate Daniel. He is the most handsome and nicest guy in there Academy.Dren the nerdy girl keeps her secret within her best friends, She didn't noticed that one of his best f...