-------------> Si Daniel at Marc .. hahaha! ang cute nila oh ^______^v
.
.
.
( dumating si Daniel sa klase nila ngunit late na siya. Hindi niya alam kung hahakban ba siya papasok o hahakban siya palabas dahil si Dren pa ang una niyang nakita. Nakikita niyang masigla naman ito. Kaya lalo naman siyang naghihina sa nangyayari.
--
( DURING THE CLASS )
Mrs. Pascual: Class next week ay may practice na kayo.
student 1: para saan po Ma'am?
Mrs. Pascual: next month na kasi mag peperform ang different clubs kaya kung sino man ang mga kasali dito. Dapat may iperform kayo. Understood?
All: YES MA'AM
Mrs. Pascual: Oo nga pala after ng program. Magpapractice na rin kayo for Graduation then para sa Senior's Ball niyo. Magiging busy kyo this coming months kaya paghandaan niyo.
( nag taas ng kamay si Dren para magtanong )
Mrs: Pascual: YES Dren?
Dren: itatanong ko lang po sana kung kailan po ang Senior's ball?
Mrs. Pascual: ahm kasi napag-usapan namin sa faculty na sa february na ang Ball niyo at hindi na siya right after ng graduation.
Dren: so separated na po yung two event?
Mrs. Pascual: exactly. So ngayong december magpapractice na kayo for your clubs. Then after ng Christmas vacation mag peperform na kayo dito sa school so mahaba na ang binigay namin sainyong time. Ok?
Dren: YES Ma'am.
Sophia: Excuse me?
Mrs. Pascual: YES Sophia?
Sophia: I just want to ask, How about po dun sa walang mga sinalihan na clubs? what will be our roles during that event?
Mrs. Pascual: good question. Dahil wala kayong sinalihan na clubs. During that event kayo ang gagawa ng different booth dito sa school.
Sophia: what is booth Ma'am?
Dren: ano ba yan bobita! booth lang hindi pa alam
( pabulong na sinabi ni Dren )
Mrs. Pascual: kadalasan ang mga booths dito ay students ang gumagawa, for example horro booth kung may gustong pumasok sa booth niyo dapat magbayad muna sila ng fee, at yung booth na gagawin niyo at dapat ng pagtrabahuhan niyo ng mabuti para kumita kayo.
BINABASA MO ANG
"Secretly In-love" ( COMPLETED )
Novela JuvenilThis Story is about a nerdy girl who secretly fell in-love with her new Classmate Daniel. He is the most handsome and nicest guy in there Academy.Dren the nerdy girl keeps her secret within her best friends, She didn't noticed that one of his best f...