Chapter 63: Busy!

2.6K 28 2
                                    

.

.

.

Marc's POV

( napaisip lang ako sa sinabi ni Dren na "sana ako nalanag daw" ? anong ibig niyang sabihin sabi rin niya na hindi niya akalain na sasaktan siya ni Daniel..

hmmmm.....

hmmmm.....

hmmmm.....

ano yun, ibig sabihin sana ako nalang ang minahal niya? WAAAA.. sana nga ako nalang Dren, sana ako nalang din ang nagustuhan mo. SANA AKO NALANG, di bale na nga napagod ako sa lakad naman. Makatulog na nga lang. )

--

Dren's POV

( HALA!! bakit ganun yung feeling nung hinalikan ko si Marc? ano yun gusto ko siya pero mahal ko si Daniel? hindi pwede un, hindi pwedeng dalawa.. Haiz, tutal hindi naman na ako gusto ni Daniel hindi naman siguro masamang magkagusto ako sa iba eh siya nga may girlfriend na agad si SOPHENG pa talaga. Pagbuhulin ko kaya sila? tsk.


sa nakita ko kanina hindi ko na naitago yung nararamdaman  ko pano ba naman kasi ok lang sana kung si Sophia yung nagpumilit na humalik pero hindi eh si Daniel pa yung humalik siguro nga gusto na talaga niya si Sophia, tuluyan na siguro niya akong nakalimutan ng ganun ganun nalang!

pano kaya kung magbago ang lahat? pano kaya kung maging kami ni Marc!? HALA, erase erase BFFlang kami nun as in TROPA. ano ba tong iniisip ko pati ba naman si Marc, tsk! matulong nalnag ako buti pa kasi marami pa ako papracticin bukas. )

--

*KRINGGGG*

*KRINGGGG*

Dren: oh! Hello?

Marc: Dreeeen!!!

Dren: ang aga aga nambubulabog ka! tulog pa ako eh!

Marc: may mahalaga akong sasabihin!

Dren: ano naman yun?

Marc: GOODMORNING!!!!

Dren: hay nako kung trip mo ako the you should not make a call!

Marc: sorry na Dren! hehehe . gumising ka na diyan, Nasa school na ako 10 mins. nalang before mag bell tapos tulog ka pa rin?

Dren: WHAT? osige na babye! See you later.

"Secretly In-love" ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon