Dedicated po kay Onamotato :)) Dahil ang dami niyang votes sa Story na to :"> Keep on reading po .. and GOD BLESS ALWAYS ..
.
.
.
( It's been while ago nung nagkakilala kami ni Daniel, hindi ko pa rin maimagine na He's my BOYFRIEND!! totoo ba talga ito? Thank you talaga Lord! I swear po magiging kuntento ako sakanya, sakanya lang po, wala ng iba! I felt na mahigpit ang hawak sakin ni Daniel habang papunta ng canteen alam kong parehas kaming kinakabahan sa magiging reaksyon ng mga tao lalo na si Sophia, HAHAHAHA! so now who's looser huh?
--
Daniel: ok ka lang ba?
Dren: oo naman,
Daniel: sure ka?
Dren: ahmmm.. Daniel anong sasabihin natin sakanila siguradong magugulat sila.
Daniel: yun lang ba edi sasabihin ko sa lahat na ikaw lang ang GIRLFRIEND ko, okay?
Dren: okay!
( papasok na kami ng canteen na feeling ko biglang huminto ang oras lahat ng tao nakatingin lang samin, may mga napakamot ng ulo, may nagbubulungan pero karamihan mga nakangiti! hindi ko maipinta ang mukha ni Daniel sa harapan ng maraming tao pero nakangiti lang siya at mukhang proud pa na ako ng girlfriend niya kaya dumiretso na lang kami sa may kuhanan ng food kaya ngumiti na lang din ako
hindi na nagtinginan pa ang mga tao, siguro understood na nila ang lahat ng mga nakita nila! HHWW ba naman papuntang canteen hanggang sa pagkuha ng food. ARUY!! ka sweet nga naman. ayiiiiie! KILIG naman si Dren. HAHAHAHA. Sa isip isip nito na siya na ang pinakamaswerteng babae sa mundo.
umupo kami ni Daniel sa gawing upuan sa may dulo ng lamesa dahil late na rin kaming nakapunta dahil nga nag confessed pa kami ng mga feelings kaya wala na masyadong tao, ilan ilan na lang din ang mga nakikita kong estudyante at mukhang hindi pa ata alam ng mga BFF ko na BF ko na si Daniel,
sa kabilang table naririnig kong may mga nag-uusap tungkol samin ni Daniel, hindi ko alam kung naririnig yun ni Daniel dahil tuloy lang siya sa pagkain. Familiar yung boses na narinig ko pero hindi ko nalang pinansin hanggang sa nagsalita na rin yung mga kasama niya, NAIINIS NA AKO SA MGA TO AH!!!! )
--
Sophia: OMG!!! look is that true sila na? >:[
mean girl 1: oo friend, unbelievable nga eh. So cheap!
Sophia: so cheap talaga, You know what hindi rin naman yan magtatagal eh you know why because Dren is like a thing na pag pinagsawaan iiwan na lang.
mean girl 2: yeah.. so so so TRUE!! as in T-R-U-E!!!!
( aba at inespeeling pa talaga, ang kapal ng mga face nila! kala mo naman sobrang ganda.Well maganda nga kayo pero hindi naman kayo pinili ni Daniel dahil ayaw niya sa mga mean girls. At anong iiwan nalang niya ako, excuse me lang hindi ganun si Daniel, hindi niya yun magagawa sakin. May pa Cheap cheap pa silang nalalaman baka sila yun. Mga basura sila mga bulok ang ugali!! )
BINABASA MO ANG
"Secretly In-love" ( COMPLETED )
Roman pour AdolescentsThis Story is about a nerdy girl who secretly fell in-love with her new Classmate Daniel. He is the most handsome and nicest guy in there Academy.Dren the nerdy girl keeps her secret within her best friends, She didn't noticed that one of his best f...