Fic 79: Giải lao

360 20 0
                                    


     - Anh ơi, hai thằng bé kia cách nhau mấy tuổi thế?
     - Mày hỏi làm gì?
     - Dạ tại em thấy cái thằng trắng trắng ý, trẻ thế. Trông cứ như 18 ý, cười lại còn có má lúm đồng tiền nữa. Xinh hơn con gái.
    - Nói nhỏ thôi, anh nó mà nghe thấy nó ghim đấy. Thằng đó nó giữ em lắm.
    - Nó tên là gì thế anh?
    - Im, cút
     Thực ra, Sing nghe thấy rồi. Anh biết trong đội Setup lần này có nhiều người mới. Chưa gặp anh em nó bao giờ. Kit thân thiện nên gặp ai cũng cười, khoe má lúm. Còn anh, cùng lắm thì chỉ chào thôi.
     Cục moe nhà anh đẹp có tiếng, lần nào cũng là mục tiêu của cả giai lẫn gái. Từ lúc biết em đã từng có người yêu, giờ lại hay đi với anh, thì cả hai giới đều nhìn em như hổ rình mồi. Anh ghim😠 Được cái, Kit nhà anh ngoan, sau lưng anh thì không biết nhưng trước mặt anh thì chả thèm nhìn ai. Có đùa cũng chỉ đùa với anh, ngủ cũng chỉ dựa vào anh.
      Hôm nay, hai đứa quay phim ngắn cho một nhãn hàng. Trường quay chỉ xoay quanh một căn phòng, có mấy cảnh quay ngoài trời thôi. Thời gian có hạn vì lịch trình của hai đứa đều kín. Nên anh em nó phải cố vừa học thoại vừa diễn. Được cái, hiểu ý nhau nên cũng không khó khăn lắm.
     Vào giờ nghỉ giải lao, thấy có mấy người định lân la đến nói chuyện với Nong. Anh liền kéo em lên cái giường đơn, đạo cụ của đoàn phim, nằm chơi. Kit bò lên đầu giường ngồi, định dựa lưng vào cái kệ đằng sau, nhắm mắt lim dim. Nhìn em như vậy, anh lại thấy khó chịu. Như một bức trang mỹ nhân ngủ.  Đẹp mê hồn☺️
      Anh nhanh chóng trèo lên, vỗ nhẹ vào chân em.
     - Kít, clip này hay không này.
       Nghe thấy tiếng anh, em hơi nhổm lên, ngồi thẳng người dậy, chống hai tay xuống giường, co 1 chân lên nhìn vào màn hình điện thoại của anh. Chỉ đợi có vậy, anh liền hơi nằm ra, đưa điện thoại vào sát mặt em. Tay còn lại luồn xuống dưới ôm vào chân Kit. Clip anh chọn khá dài, cũng phải đến hơn 2'. Lúc đầu, anh còn giơ cao. Sau mỏi, anh đặt nhẹ cái điện thoại lên chân Kit làm giá đỡ. Tay còn lại cũng bám chặt lấy chân Nong. Hai đứa vừa xem vừa rủ rỉ bàn luận.
      Mọi người xung quanh vẫn ai làm việc nấy, coi như không nhìn thấy gì. Anh để ý, đạo diễn đang đứng hút thuốc ngoài cửa. Khi bắt gặp ánh mắt của mình thì mỉm cười, lắc đầu. Anh cũng nhìn lại, gật đầu.
     Em của anh ngây thơ, chứ anh phòng bị quen rồi❤️

    - Moon Krist-

   
 
    
   

Mini Fanfic Krist SingtoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ