Fic 41: Ngủ

546 35 0
                                    


  Trước khi lên xe, nó thấy anh hỏi P'Off
  - Lát nữa anh có quay hay livestream không?
  - Có, theo yêu cầu của đạo diễn sẽ quay mấy phút để mọi người giao lưu và quảng bá cho chương trình.
  - Anh quay luôn lúc đầu hả?
  - P quay sớm đi, không lát em say xe chả nói được gì đâu- Nó chen vào
  - Lát chú có ngồi với Nong không?- P'Off hỏi anh
  - Không, em ngồi với P'Jane.
  Thường là vậy, mỗi khi lên xe anh hay ngồi với P'Jane để bàn về lịch trình, hoạt động gì đó nó không quan tâm lắm.
   Nó say xe nên chỉ cần đi được một lát là sẽ ngủ. Chỉ ngủ thì mới đỡ cảm giác chóng mặt, buồn nôn. Nó cũng đã thử đủ cách chữa mà không ăn thua, nên đành sống chung với lũ vậy.
   P'Off thấy anh không ngồi, nên lên xe là chiếm chỗ cạnh nó luôn. Đi khoảng 5p, thấy hơi phê phê nên nó bảo live luôn. P'Off quay xuống nhắc mọi người bắt đầu. Thế là cả lũ lên tinh thần nói, cười, hát hò tầm 5 hay 7p gì đó, nó cũng không để ý. Thằng bé mơ màng đi vào giấc ngủ.
    Cùng không biết bao lâu nữa, hơi mỏi nên nó sửa lại tư thế dựa. Nghiêng đầu về bên trái, mùi nước hoa này quen quá. Hơi hơi mở mắt để xác nhận lại. Anh đã lên ngồi cạnh rồi. Anh cũng đang ngủ, dáng ngồi thẳng tắp, còn tay thì lại đang nắm tay nó☺️.
    Nó mỉm cười, dụi đầu vào vai anh ngủ tiếp. Nó biết mà, anh chỉ không thích khoe với ai thôi.

    - Moon Krist-

Mini Fanfic Krist SingtoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ