Fic 106: Crossword game

442 26 7
                                    


     Sau khi tắt livestream với fan xong nó vẫn không chịu yên. Hết loay hoay, nhún nhảy, rồi lại hát. P'Bank ngồi bên cạnh hết chịu nổi đành bắt chuyện để đánh lạc hướng "bé ba tuổi tăng động".
    - Này, nghe nói mày design cái crossword game trên áo hoodie hả?
    - Crossword game là cái gì hả anh?
    - Mày éo biết😵
    - Anh! Nhìn đường...
    - Ờ, đây. Nhìn rồi. Thế ai thiết kế cái trò chơi ô chữ trên áo mày thế?
    - Em ạ
    - Mày???
    - Không. Thực ra là em và P của em lên ý tưởng và báo bên ban tổ chức.
    - Có nó hả? Vậy, tao hiểu rồi
    - Sao thế anh?
    - Không sao, tại trình tiếng anh của mày cộng với độ khó đó chắc hơi quá tầm.
    - Đúng. P của em cũng nói vậy. Nên anh ý chỉ cho em chỗ nào nên điền cái gì. Em chỉ thích mỗi chữ KIT được chọn ở giữa thôi.
    - Còn những chỗ khác mày nghĩ là tk anh mày viết vu vơ😒
    - Vâng, anh ý bảo quan trọng nhất là chữ KIT. Còn các chữ kia chỉ là làm nền thôi. Còn riêng cái áo màu vàng, bản giới hạn là có thêm chữ R. Cho nó đặc biệt.
    - Thế hả?
    - Còn nữa. Chữ "is my powerbank❤️" ở dưới ý chỉ em là ngân hàng năng lượng của Yuyu đó. Anh ý còn bảo, chữ "my" nên viết cách ra sang bên hàng kia cho đẹp. Mà anh thấy có sáng tạo không? Mẫu áo năm nay của em hơi bị độc đấy.
     - Uh, má nó. Tao thấy độc chết luôn ý. Mà mày chưa từng xếp cái ô chữ bên phải theo hàng dọc để dịch à?
     - Ôi, mấy trò đó từ bé đến giờ em ghét nhất. Anh biết rồi, tiếng anh của em bồi lắm. Thôi để P của em nghĩ đi.
    - Tao còn lạ gì mày. Đúng là cái thằng, thâm vcđ. Hôm nào mày mặc cái áo đó xong chỉ chữ theo hàng dọc hỏi mấy đứa fan xem nó có dịch được không?
     - Chữ nào ạ?
     - Đó, cái dòng
    "R-S-T- is my powerbank❤️"
    - Thôi, hỏi để các bạn ý biết em dốt à?
    - Moá, ai chả biết mày dốt mà còn giấu.
    - Nhưng còn đỡ hơn là nói ra.
    - Này, hôm nào mày hỏi thằng anh mày mấy cái liên quan đến thế giới động vật đi.
    - Hỏi cái gì ạ?
    - Thì hỏi nó. Chỉ có con sói nó mới đánh dấu chủ quyền kiểu đó. Chứ anh là sư tử sao cũng học đòi thế.
    - Anh có nói đểu gì không đó😒
    - Không, tao nói bình thường mà. Mày xem, tao có văng tục hay chửi bậy đâu.
    - Vậy, để em hỏi. Đừng có úp sọt em đó
    - 😈Uh, gặp nhớ hỏi.

   ❤️Bạn có dịch được không❤️

    - Moon Krist -
P/s: muốn biết sói đánh dấu chủ quyền kiểu gì. Đề nghị xem thế giới động vật😂

Mini Fanfic Krist SingtoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ