Fic 116: Sân bay

318 19 0
                                    

      Nó sợ thật sự. Cả cái sảnh lớn đông nghịt người, ai cũng lăm lăm cái máy ảnh và điện thoại hướng về phía cửa check out. Họ là những bạn fan hâm mộ của tụi nó. Những người đang mong chờ được nhìn thấy Krist Singto bằng xương bằng thịt. Được chào đón hai đứa đến đất nước của mình và thể hiện tình cảm nồng nhiệt ngay từ sân bay. Nơi nó đặt bước chân đầu tiên đến quê hương họ.
      Nó rất vui và trân trọng tình cảm này. Làm idol ai chả thích có nhiều fan, như ở Thái còn có hẳn khu riêng cho người nổi tiếng gathering với fan trước và sau mỗi chuyến bay. Mọi người có thể thoải mái ngắm, nói chuyện và tặng quà cho idol của mình mà không làm ảnh hưởng đến các hành khách khác.
     Nhưng đó là ở Thái, còn hầu hết các đất nước mà nó đi qua lại không được vậy. Bọn nó chỉ cần qua khỏi cổng kiểm soát là sẽ bị fan "tấn công" như vũ bão, các bạn ý tràn đến chụp ảnh, tặng hoa, tặng quà làm náo loạn cả sân bay. Các anh security nhiều khi thực sự rất tội nghiệp khi mà nói nặng cũng không dám, đành nắm tay nhau quây bọn nó trong vòng tròn để có thể yên tâm đi ra ngoài.
      Nó là đứa hay giật mình, sợ tiếng động mạnh, sợ đèn flash. Nên có ai hiểu cảm giác của nó không🙁 Vì được rèn rũa một thời gian nên nó cũng đỡ thể hiện kiểu mặt tái mét, giơ tay ôm ngực. Nhưng thực ra là vẫn rất sợ. Nó thường đeo kính đen, đội mũ lưỡi trai xùm xụp để che giấu cảm xúc thật, cũng như đỡ thất thố trước nhiều người.
      Anh thì biết thừa là nó thế nào rồi, nên khi gặp vụ đó nhất định anh sẽ đi sau, đặt tay lên lưng em, cùng bước. Nếu có người tiến đến, anh lại bước quá lên, song song với em. Tránh tầm với của một số người muốn đụng vào Nong. Vì đúng có một lần, nó tham gia sự kiện của công ty, nhưng không có anh. Mặc dù, đã đi ở giữa đoàn anh em vậy mà nó vẫn bị. Vết tích để lại đến mấy hôm sau vẫn sưng. Nó còn định không dám gặp anh mấy hôm, nhưng các bạn fan up ngay nên anh biết. Tối đó, đã chạy sang xem em rồi☺️
      Mỗi lần xuất ngoại là một lần nó lên tinh thần. Giá như các bạn có thể chào đón theo một cách khác thì sẽ vui hơn nhỉ. Hoa và quà có thể gửi ở chỗ FMT, ban tổ chức chắc chắn sẽ trao đến tay tụi nó mà. Chụp ảnh, quay hình cũng vậy, cứ từ tốn thôi. Nó dễ mà, lúc nào cũng tươi cười để tất cả cùng vui. Nó sợ nhất mọi người chen lấn làm ai đó ngã hoặc bị thương thì nó hối hận lắm. Nó không muốn làm đau ai cả. Chỉ mong tất cả cùng vui vẻ thôi.
       Có khi trong tất cả các fmt nó kết nhất các bạn fan Malay. Ôi, các bạn ý đáng iu vô cùng. Kể cả đón hay tiễn hai anh em ở sân bay đều ngồi thành hai hàng rất trật tự. Không ai xông đến, cũng không ai ôm hôn vậy mà lại làm hai anh em nhớ mãi.
       Tụi nó còn muốn được đi thêm thật nhiều đất nước nữa. Nó thích mình là người truyền cảm hứng, gắn kết fan các nước lại với nhau.   
      Chiến hạm vẫn căng buồm đón gió. Thuyền càng ngày càng to nên cần rất nhiều tay chèo. Hãy mời thêm nhiều thuyền viên nhé. Nhưng mình là người lịch sự, đáng iu nên chào nhau văn minh thôi.
      Cám ơn tất cả mọi người luôn ủng hộ chúng tôi. Và tôi hy vọng mọi người sẽ luôn ở bên chúng tôi lâu dài❤️
       Và hãy tiết tục là nguồn động viên chúng tôi như bây giờ❤️
                                             (*)
  
       - Moon Krist -
  (*): bài phỏng vấn của 2 em hôm giải Kazz năm 2019
   Cre: Page Pai
                                                 

    

Mini Fanfic Krist SingtoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ