Fic 39: Chup anh 2

540 29 0
                                    

-   Em ngồi yên nhé. Anh ơi, thẻ nhớ này full rồi, anh đổi giúp em cái khác nhé.
       Chuyện là, hôm nay bọn nó có 1 buổi chụp hình ở studio. Theo idea ban đầu bọn nó chỉ đứng, khoác vai nhau là ok. Nhưng rồi thằng anh nhìn thấy em Canon xịn của anh nhiếp ảnh gia để không trên bàn. Vậy là không dứt mắt ra được ( Y như nó khi nhìn thấy dàn trống vậy).
- Krist à, giúp anh nha
      Nó không gật cũng chẳng lắc vì không biết trong hồ lô của thằng anh bán thuốc gì.
      Nựng má nó 1 cái, anh đi về bàn của tổ chụp. Một lát sau, anh quay lại với em nó. Và những bức ảnh mang đúng phong cách Singto Krist ra đời. Nào thì nằm, ngồi đủ cả.
- Công nhận shoot hình của chú hơi bị độc đấy. Anh nghĩ là ảnh sẽ rất đẹp, cố lên nhé.
       Cố là cố thế nào, nó mới phải cố đây này. Suốt cả buổi, nó bị anh đè ngửa ra sàn, hết ôm lại ấp chụp đủ mọi tư thế. Giờ nó mới biết hóa ra còn có kiểu tự sướng thế này đấy. Nó quay ra ghé môi vào tai anh nói thầm:
- Anh, em đứng lên nhé.
- Em cứ ngồi đi, không thoải mái à.
        Anh nghiêng đầu để vành tai chạm vào môi nó. Nó quắn rồi, giữa chốn đông người mà bọn nó đàng hoàng ngồi ôm nhau, không phải ôm bình thường nha. Mà nó nằm gọn trong lòng anh luôn, kiểu ghế dựa bằng người đó.
- Chắc đây là phần thưởng của anh đó hả?
- Em cứ cho là thế đi
- Vậy, em không khách sáo nha
       "Đấy đấy, tự sướng mà muốn ra ảnh đẹp là phải vậy. Phải hy sinh vì nghệ thuật, ôm nhau chốn đông người mà như chỗ không người🤣"

-Móa, đã ăn lộc lại còn khoe-

-Moon Krist-

Mini Fanfic Krist SingtoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ