Có ai thương em như vậy
Có ai vẫn luôn ở đấy
Đứng sau lưng em
Để những khi chơi vơi
Mang bình yên chẳng mong gì xa xôi
"Catena - Tóc Tiên"
Từ bao giờ, nó lại thích những câu như vậy nhỉ? Nghe đến bao nhiêu lần cũng không thấy chán. Chỉ đứng sau lưng thôi nhưng cảm giác bình yên đến lạ.
Anh là người khá là vụng về, làm gì cũng lóng nga lóng ngóng, đến quàng cái khăn cũng không xong. Mọi người đều biết. Anh rất ngại đụng chạm vào người lạ, nên thay vì bắt tay, anh hay vái. Bạn bè phải thân anh mới ôm vai bá cổ, còn thì tuyệt nhiên không. Hồi mới quen, nó nhây với anh toàn bị anh đuổi, còn đánh nữa.
Rồi khi đã là một phần gì đó của anh. Nó chợt nhận ra một con người khác. Anh quan tâm nó từng ly từng tý. Chăm sóc nó kỹ đến mức mẹ còn ghen tỵ. Ánh mắt anh dõi theo nó mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần có một điều gì đó tưởng như nguy hiểm đến gần nó, anh đều để ý. Bạn bè ai cũng nói nó là người đặc biệt của anh. Vậy hả, nó thấy hai anh em nó là mảnh ghép hoàn hảo của nhau đấy chứ. Những gì anh thiếu, nó có mà. Còn nó, nó biết, mình cần anh, vì điều gì.
Tiết mục này gần như chạm đến giới hạn cuối cùng của nó. Nên dù bài hát đã kết thúc, nhạc đã ngừng. Nó vẫn chưa bình tĩnh lại được. Chân run đến mức không đứng dậy nổi. Há miệng thở dốc vì cảm giác chông chênh do sợ độ cao. Mấy anh em xung quang đang mải chào khán giả, không ai để ý đến nó. Bỗng, một bàn tay đưa ra, vỗ vỗ vào lưng và bóp nhẹ bờ vai để nó lấy lại cân bằng. Hóa ra, anh đã đứng sau lưng từ lúc nào. Anh nhẹ nhàng nâng dậy, để em đứng vững, rồi mới nắm tay cùng cúi chào khán giả. Anh dắt nó đi vào trong cánh gà.
- Em ổn rồi chứ?
- OK rồi ạ. Cảm ơn anh🙂
P của nó đó, luôn xuất hiện lúc nó cần, những khi yếu đuối nhất. Đứng sau lưng, im lặng quan tâm.Với nó, chỉ cần có thế, giản dị và bình yên đến lạ.❤️Cám ơn anh, một người anh lớn❤️
- Moon Krist -
BẠN ĐANG ĐỌC
Mini Fanfic Krist Singto
RomanceMị không phải hủ. Nhưng mị thích KristSingto. Không phải KristSing, mị không thích😁 Đây không phải truyện, chỉ là góp nhặt kỷ niệm của hai đứa cho đỡ quên thôi❤️