chapter 7

384 11 0
                                    

Magandang umaga mahal na prinsesa ( bati ni mr choi)

Sino po sya?? (Tanong nung prinsesa daw )

Ahh..hayaan ninyo po akong ipakilala sayo ang bagong tagasunod ng inyong mahal na kapatid..( medyo nakayuko nyang paliwanag at hindi natingin sa mata nung prinsesa)

Ang daming sinabi pwede namang sabihin na bagong katulong jusme( bulong ko syempre)

Ahh ganoon ba sige maaari mo na kayong mag tungo sa aking kapatid andun sya sa may hardin ( sagot naman nya)

Maraming salamat po( sabay yuko)

"Grabe hindi ko alam kung hanggang kaylan ako mag tiis sa panahon sa to my gush mas mabuti pa atang nag test nalang ako...pero i take this as a challenge sana lang malagpasan ko at makapalik agad ako... bakit naman kase katulong agad eh pero atlis hindi nila ko kinulong pero may hinala ako dito sa babae na to eh papahirapan ako nito for sure.. okey lang nakakalimutan nyo ata ang pangalan ko I'm Minatozaki Sana/hannah,  in english ( emme emme lang po yan no authornim haha )
Hindi basta basta na babae at palaban ( well sana nga haha)
Nabalik nalang ako ng napansin kong nasaharapan na pala kami ng crown princess..."

Mabuti naman at naririto na kayo. Maari mo na syang maiwan ( utos nya )

"My gush ito na to kinakabahan ako. Kung anong mangyayari sakin sa loob ng palasyo nato. Sana lang maging maayos.yaan mo na nga kaya mo yan hannah fighting !"

Sigi po mauuna na po ako mahal na crown princess( sagot naman ni mr choi)

Mr. Choi ( tawag ko )

( lumingon naman sya )

Ahh kayo po ba ang susundo sakin mamaya? ( tanong ko kase hindi ko alam kung pano ko uuwi eh)

Ahh yun ba ang mahal na prinsesa ang nakakaalam nun  (ngiti nya at tsaka umalis. na pa frown naman yung muka ko)

"Nang lumakad ang prinsesa paalis hindi ko alam kung susunod ba ko o hindi kase hindi naman nya ko tinatawag eh tas napaka sungit pa ng muka kala mo namang kinganda nya yun bwiset,anyways kung susumain maganda naman sya pero hindi sa pag mamayabang ha. mas maganda ata ako hoops hoops walang kokontra sabi yan ni mama hehe well mothers knows best charot mga baklang toh haha pero maganda nga sya maputi matangos na maliit ang ilong yung  tipong konti nalang hindi na makakahinga chos haha. Pero ito na nga  tuloy tuloy lang sya sa pag lalakad ng bigla syang huminto.. parang nakaramdam ako ng konting  takot kase baka mamaya kung anong gawin nito sakin  eh ."

Anong ginagawa mo riyan at hindi mo pa ako sinusundan?  (nakakonut na tanong nya )

Ahh sorry naman este patawad mahal na reyna ( tugon ko baka mamaya may biglang umispada sakin dito mahirap na,at hindi ko pa nakikita ang princes charming ko. Agad naman akong sumunod)

"Habang nag lalakad kami pinagmamasdan ko lahat ng nadadaanan namin akalain mo yun na sa nakalipas ganito katahim at kaganda ang lugar na ito, parang hindi man lang nadungisan. Tahimik kaming nag lalakad pero hindi naman akward kase busy din ako sa pag lilibot ng aking paningin ng bigla nalang nyang binasag ang katahimikan"

Saan ka ng galing, at anong pakay mo dito sa aking palasyo? ( tanong nya )

"My gush hindi ko alam kung anong sasabihin ko. Pano pag sinabi kong galing ako sa kasalukuyan nako baka patayin ako nito kase baka akalain nya na binibiro ko lang sya.. hyss ay alam ko na nice one SANA  ang talino mo talaga"

Ahh ano po kase..... ahh ( my gush bakit nauutal ako )






Going Back ( Saida )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon