Dahyun's POV
Nag pa pasalamat talaga ako at nakarating sya kaya naman wagas ang aking paghingi ng utang naloob sakanya ngunit sa tanong na binitawan nya ay ikinagulat ko kaya naman akoy nag dalawang isip kung aaminin ko ba ang totoong tinitibok ng aking puso?
Ngunit paano na lamang ang sasabihin ng aking mga magulang ?? At ng ibang tao maslalo na ang aking nobyo? Ngunit naging nobyo ko lamang ang lalaking yun sa kagustuhan ng aking ama na ipag kasundo kami upang mapanatili ang katayuan nya bilang hari habang sya ay nabubuhay.
ngunit naisip ko na Hindi talaga pagmamahal ang meron. Ako Kay jonghyun yun ay ang kagustuhang maging isang masunurin na anak at sabi nga ng nakakatanda Kong kapatid na si shin ay matututunan ko daw mahalin si jonghyun sa pag lipas ng panahon ngunit Hindi ito nangyari at ngayon ko lang naramdaman ang tunay na pagmamahal at handa Kong ipag laban.
sana ay ganun din ang nais nya kaya naman Hindi na ako nag atubili pa at inamin ko na ang aking nadarama.
"Gusto kita... Ngunit babae ka" pagamin ko na ikinagulat nya at ako ay napatungo nalang nakahihiyaan ko .
"Pa..paano mo nalaman na babae rin ako?? Gusto mo parin ba ko kahit pareho tayong babae? " Seryoso nyang tanong na ikinatunghay ng muka ko at saka lang sinagot ang katanungan nya.
"Oo..pero Hindi pwede dahil baka paslangin tayo ng aking ama" malungkot na sabi ko
"Ngunit kaya kitang ipag Laban kahit alam Kong ikakapahamak ko rin ang mga disesyong ito pero alam ko sa sarili Kong gusto rin kita " pag amin nya na ikinagalak ng aking damdamin ngunit Hindi namin pwedeng ituloy ito sapagkat buhay nya at ako ang nakataya rito kaya naman nalungkot ako
"Masaya akong malaman na gusto mo rin ako pero Hindi natin maaring ituloy ito dahil itoy Mali sa mata ng maraming tao... " napapaluhang saad ko dahil ngayon lang ako nakaramdam ng ganito. Ang pagmamahal ngunit bakit bawal? Masakit man isipin ngunit kailngan naming tanggapin
SANA's POV
At Hindi ko alam kung aamin ba ako pero malakas ang sinasabi ng puso ko kaya ito ang sinunod ko kahit ang kapalit nitoy Hindi na ako makakabalik sa kasalukuyan.
Ayoko ng mawala sa tabi nya ngayon lang ako nakaramdam ng ganito pero mali to dapat bang itigil namin to bago paman mag Simula? Para Kong nag karoon ng isang love story na Hindi paman nag sisimula ay tatapusin ko na nakakalugkot isipin pero siguro nga ganun talaga.
"Masaya akong malaman na gusto mo rin ako pero Hindi natin maaring ituloy ito dahil itoy Mali sa mata ng maraming tao... " saad nya na ikinagulat ko dahil naiyak na sya kaya naman Hindi na ko nag dalawang isip na pumasok na kami sa loob ng palasyo at dinala sya sa likod ng isang silid kung saan alam Kong walang makakakita saamin .
"Hey... Wag ka umiyak ok kung parehas tayo ng nararamdaman dapat lang nating ipaglaban gusto kita ok Hindi natin ipapaalam ang ating relasyon sakanila mag tiwala ka" pinagaan ko ang loob nya at hinawakan ko ang muka nya para tumingin din sya saakin .
Hindi na ko nag dalawang isip pa kase gusto ko rin naman to at Hindi ko alam kung kelan pa muling mag kakaroon ng tanghalan dito kaya naman susulitin ko na ito at sa ngayon dito muna mag tutuon ang pansin ko at Hindi sa kasalukuyan.
Hinalikan ko sya ng marahan sa noo na nag sasabing mahalaga sya at magtiwala lang sya nakita ko namang ngumiti sya at Hindi ko napigilan ang sariling itunghay muli ang kanyang muka para magkatinginan kami at hinalikan ko sya ng marahan sa labi na ikinagulat ko ng gumanti sya.
Sa halikan namin na iyon ay ramdam ko na gusto nya rin talaga ako masayang isipin na gusto Karin ng taong gusto mo pero ang mas masarap dun kung totoo. Tumagal ang aming halikan ng mga 2 minuto at natigil na ito dahil hinahabol na namin ang aming hininga .
"Hi..hindi ka ba natatakot? " salita nya sa pagitan ng pag habol nya sa kanyang hininga " dahil alam natin na mali ito? " tanong nya .
"Hindi ako natatakot at handa Kong pagbayaran lahat ng ito gusto kita at Hindi nila mababago yun. Kaya mo rin ba Kong ipaglaban? Oh gusto mo tong ihinto? " Malungkot na nag hihintay ako ng kasagutan
"Wag ka ng malungkot sapagkat handa akong ipaglaban ang ating pagmamahalan" sagot nya na ikinatuwa ko .
"Talaga?!" masayang sagot ko
"Oo. " sabay halik nya sa labi ko ng mabilis lang kaya naman kinilig ako. Hayyy totoo na bato? Kiniss nya ko!!!.
"Ngunit paano ang iyong nobyo?" tanong ko ng maalala ang mokong na yun.
"Hindi ko sya gusto at pinag kasundo lamang ako ng aking ama saknya kaya Hindi mo kailngang mag selos sapagkat ikaw ang gusto ko" nakangiting sabi nya na ikinakilig ko.
"Maari bang wag kanang lumabas kasama sya? " tanong ko
"Oo naman kung yan ang gusto mo" sagot nya na ikinangiti ko.
"Ikaw! Pwede bang wag ka lalapit sa ibang babae?" kinilig naman ako may pagka selosa rin pala sya
"Masusunod aking mahal " sagot ko na ikinapula nya.
"Maaari mo ba akong samahang bumalik ? Dahil kailngan ko ng pumunta sa aking silid at mag papalit na ako ng aking kasuotan " pag aaya nya na pumayag naman ako at hinatid na nga sya. Ng mahatid ko sya ay pumunta ako sa kwarto ni shin kase naalala Kong tuturuan ko pa sya sa math .
N/A
Mga bakllalalala!!! Yun salamat naman at ipinag Laban nila ang dapat. At Hindi sila na takot. kaya sa mga nakatago parin sa cabinet nila hanggang ngayon mga bes labas na its our time to shine charot haha mas magandang alam ng parents mo kung ano ka dahil walang ibang iiintindi sayo kung Hindi sila bukod sa mga friends natin.
pero sana lahat ng magulang natin ay bukas ang isipan sa ganitong pagmamahalan para naman Hindi tayo matakot kung ano talaga tayo . so guys if ever na Hindi parin kayo naamin sakanila Malay nyo matulungan ko kayo just message me here wag kayo mahiya mahilig kase Kong makinig sa kwento ng iba at minsan natutulungan ko sila Malay nyo kayo ren matulungan ko yun lang annyeong!!!
BINABASA MO ANG
Going Back ( Saida )
RomancePano kung isang araw bumalik ka Sa panahong malayo sa kasalukuyan..? Maraming ka tanungan Ang babalot sa buhay ng dalagang si Sana ... Isang estudyante sa kasalukuyan Magiging katulong sa nakalipas Isang katayuuan kung saan pag sisilbihan nya a...