Dahyun's POV
Ahhh!!!!!!!!!!!! Gusto ko yang isigaw kanina pa dahil sa galak ng aking nararamdaman sapagkat pareho kami ng nararamdaman at pareho panaming gustong ipaglaban ang aming pagmamahalan. Kaya naman sa tuwa ko ay tumalon ako sa aking Kama at nag paikot ikot habang iniisip ang mga ngyari kanina mas lalo na ang mapusok na halikan namin.
na syang nag pa bilis ng tibok ng aking puso kumpara sa pag tibok nito kanina at sabay din nito ang pagpula ng aking pisnge.
Habang sinasariwa ang mga kaganapan kanina ay sya namang pag babatid ng isa Kong tauhan na nandyaan sa labas at nag babantay sinabi nyang nasalabas si jonghyun kaya naman umayos ako ng upo at pinapasok sya.
"Papasukin mo!" sigaw ko na sinunod naman ng tauhan ko .
"Dahyun nah... " may pag kalungkot na bungad nya ng makalapit sa kinaroroonan ko.
"Napadalaw ka? " walang ganang sagot ko. Ngayon ko lang na pagtanto na kaibigan lang ang tingin ko dito at si SANA ang gusto ko
"Bakit mo naman ako iniwanan mag isa kanina? "Tanong nya.
sasabihin ko ba sakanya na muntik na akong mabihag ng isang zuno? Ngunit baka makarating ito sa aking ama kaya wag nalang mag iisip nalang ako ng iba pang kadahilanan .
"Sapagkat sumakit ang aking tiyan kaya naman imbis na sabihin saiyo ay nauna na ako. Patawad " pag hingi ko ng dispensa sakanya na agad naman nyang tinaggap.
"Wala yun ang ikinalungkot ko lang dahil Hindi ko na ibigay saiyo ito" isang pares ng sing sing na ikinagulat ko sapagkat binigyan ngarin pala ako ng aking nobya ng sing sing. Ang sarap akoing saakin na sya Simula ngayon.
"Ahh.. Ngunit may nag bigay na saakin ng singsing at na nga ko akong isusuot ko ito " sabi ko para naman Hindi sya masyadong masaktan ngunit nag kamali ako dahil nasaktan ko na sya.
"Pe..pero sino ang nag bigay sayo? Gayung ako lang naman ang nobyo mo? " may lamang litanya nya.
"Ibinigay saakin ito ng aking nakakatandang kapatid kaya naman Hindi ko matatanggap ang ibinibigay mo. Masaya na ako sa pangipit sa buhok na ibinigay mo" sagot ko para naman maka bawi ako.
"Ahh ganun ba kung ate mo naman pala ang nag bigay nyan sigi Hindi ko na ipipilit ito. At maari bang suotin mo lang yang pangipit sa buhok na yan? " saad nya para naman Hindi na sya maging malungkot ay binigyan ko nalamang sya ng tango bilang tugon .
"Salamat. Aalis na ako mag pahinga kana dyan "akmang hahalikan nya ako ngunit umiwas ako kaya naman sa aking pisnge lang sya nakahalik.
"Alis na ko " ulit nya at tumango ako
Hayyy patawad jonghyun sapagkat alam Kong ikaw ang masasaktan sa sitwasyong ito dahil may gusto akong iba at handa Kong ipaglaban sya. Buo na ang aking disisyon at Hindi na muling mag babago yun.
SANA's POV
Masaya ako dahil Hindi nya inungkat ang pangyayari kahapon na misunderstanding lang naman sa pagitan namin ng kanyang kapatid.
"Ahhh crown princess maari bang ituloy natin ang pag tuturo ko sayo sa math kahapon? " tanong ko ng makapasok ako sa silid nya na ikinatuwa nya naman.
close na kami sorry kayo at ito pa ate sya ng girlfriend ko well I claimed it kase akin na sya ngayon. Sisipsip muna ko ha chos haha
"Nagagalak ako at naalala mo pa iyon. Halika maupo ka "sagot naman nya
"Marunong ka bang mag bilang?" tanong ko baka kase Hindi mahirap yun kase babalik tayo sa mano manong pahirapan.
"Oo marunong ako "sagot nya na ikinatuwa ko .
"Oh sigi ito kung meron tayong tatlong (3) papel at meron tayong walong (8) panulat pag pinag sama sila ilan na ?" maiging paliwanag ko at nakita ko namang pinag iisipan nya talaga how cute medyo may pagka hawig din pala sila ng Bebe ko pero mas cute paren ang babaeng gusto ko.
"Ahh... Isa,dalawa,......labing isa?" sagot naman nya na nag pa tuwa sakin .
"Magaling "ngiti ko at palak pak ko.
"Ahh!!! "tili nya sa galak
"Ito naman dahil meron na tayong labing isa gusto ko naman na bawasan mo ito ng Lima ilan nalang ang natira?" tanong ko naman. Agad naman syang nag isip na ikinatuwa ko dahil halatang interesado sya sa tinuturo ko .
"Ah...saglit meron na tayong labing isa eh bakit babawasan pa? Hindi ba dapat itong dagdagan upang lumago sila? "nag tatakang tanong nya na ikinatawa ko.
"Hahahaha pero princess shin Hindi sa lahat ng pag kakataon kailngan nating maag dagdag pa minsan minsan kase sumosobra na tayo kaya kailngan nating bawasan ang meron tayo para walang makalamang" makahulugang sabi ko .
"Ahhh.. Isa kang mahusay na guro. At masaya akong matutunan ito galing sayo " nakangiti nyang pahayag
"Kaya naman anim ang sagot ko tama ba? " nakangiti nyang sagot na halatang sigurado sya.
"Magaling nakikita Kong madali kang matuto at masaya ako dahil maiintindihan mo " sagot ko
nag tagal pa ang aming discussion hanggang sa naisipan ko ng bumalik sa aking silid. Ibinigay narin pala sakin ang bago Kong matutuluyan. At masaya akong madadaanan ko pala ang silid ng aking prinsesa bago makarating sa aking silid nagulat naman ako ng saktong lumabas sya mula doon .
"Ikaw! Hangal ka saan ka galing?" tanong nya ng pasigaw pa kaya naman napatingin ang mga kawal sa amin ng makalapit na sya ay ikinagulo naman ng isipan ko kung bakit nakakunot ang noo nito.
N/A
Okey lang ba yung flow ng kwento?
Sana naman okey lang. Yun lang annyeong !!
BINABASA MO ANG
Going Back ( Saida )
RomancePano kung isang araw bumalik ka Sa panahong malayo sa kasalukuyan..? Maraming ka tanungan Ang babalot sa buhay ng dalagang si Sana ... Isang estudyante sa kasalukuyan Magiging katulong sa nakalipas Isang katayuuan kung saan pag sisilbihan nya a...