chapter 28

237 9 0
                                    

"Talaga bang aalis ka pag dumating ang araw na iyon?"  tanong nya

"Mag sisinungaling ako pag sinabi Kong hindi. Kaya naman kahit mahirap at masakit ay dapat. Dahil Hindi ko pwedeng guluhin ang tapos na. " paliwanag ko.

"Pe...pero kaya Kong ipatigil yun para sayo "desidido nyang saad

"Huwag... Hindi mo na kailnganang gawin yun dahil ang nakatakda ay nakatakda at Hindi nayun mababago" paliwanag ko

"Hindi Ko alam na madali lang sayong iwan ang taong mahal mo.!"  may tampong bangit nya.

"Nag kakamali ka Hindi mo alam kung gaano ako nahihirapang mag desisyon ngayon maslalo na kapag iniisip ko na nalalapit na ang araw na yun " saad ko .

"Pwede bang Hindi kana umalis" pagmamakaawa nya .

"Gustuhin ko man ngunit ayun ang nakatakda " nalulungkot na pahayag ko .

(LUMIPAS NA ANG ILANG LINGO AT PATULOY PARIN ANG MAGANDANG PAG SASAMA NG DALAWA NGUNIT DUMATING ANG KANILANG HINDI INAASAHANG PANGYAYARI)

No ones POV

"Dahyun nahh.. Lika dito " aya ng kanyang nobya

"Chamshimanyeo~ ( wait for a sec. )"
sagot naman ng prinsesa.

"Ahh... Waeyeo?" tanong nya ng natapos ang kanyang ginagawa at lumapit na sya sa kasama.

"Tignan mo to" sabi ni Sana .

"Wahhhh...... Kiyeoweoo~~ " sagot naman ng dalaga nung nakita nya yung tinuturo ng kanyang nobya .

"sana ganyan din tayo parang ibon na malaya, na nagagawa natin lahat ng gusto natin. Na Hindi nating kailangang mag tago ng tunay nating nararamdaman. "pagkumpara nya.

"Nagagawa naman natin ang ginagawa ng mag kasintahan Hindi ba? "may pangaasar na sabi ni dahyun sa kanya.

"Bakit ganyan ka makatingin?" Natatawang saad nya

"Ahh... Sandali lang anong ginagawa.. Mm..o? " nakikiliting sabi ni Sana.

hinahalikan kase ni dahyun ang leeg ng kanyang nobya . kaya naman Hindi na mag kanda ugaga si Sana sa pag sa salita sa kiliting binibigay ng bawat halik nya.

"Ahh...dahyunnahh... Ba...kaahh... May maka...kitahhh... Satin.. " pilit nitong salita

Ngunit Hindi tumitigil sa ginagawa ang kanyang nobya kaya naman bumigay na rin pati sya dahil pababa na ng pababa ang pag halik nito sakanya.

"Bogggshh! "(panget ng sound effect haha.)

'
"Ano yun? " Natigil lamang ito ng may marinig silang nahulog sa labas kaya naman mabilis pa sa alas kwatro na naka tayo ang dalawa.

"Ang kulit mo kase eh. May nakakita ata satin " saad nya na nakatayo na

"Ginusto mo naman" asar ni dahyun.

"Nadala lang ako okey?!"  sagot naman nya.

lumabas ng silid si dahyun upang tignan kung sinong lapastangan ang nanonood sa kanilang dalawa

"Mukang Hindi muna tayo mag kikita ng ilang araw " malungkot na linya ng prinsesa .

"Bakit? " nag tatakang tanong ni Sana.

"Sapagkat siguradong makakarating na ito saking ama "saad nya .

"Pero sabi mo ipag lalaban mo ko? Natatakot kana ba? Binabawi mo na ba ang sinabi mo? Iiwan mo nalang ako ng ganun ganun lang ? Yun na yun?" paiyak na sambit ng dalaga.

Going Back ( Saida )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon