Nana

5 0 0
                                    

Speechless ang dalawa kong kuya dahil sa itchura naming dalawa ni Ace.

"Kuya andito pa ba yung mga damit ko ? Paki bigyan nalang din siya ng pampalit niya" kahit na hindi ako makakita alam ko kung ano ang tumatakbo sa mga utak ng mga yan.

Kakapa kapa pa akong pumunta sa banyo para lang makapagpalit at maligo. Amoy Suka pa ako Yuck !

Matapos ang ilang milenyo ay natapos na akong maligo at magapalit. Hindi ko mahanap ang damit ko kaya nanghiram nalang ako sa isa kong Kuya.

"Gusto mo bang umuwi ? ipapahatid nalang kita kay Kuya."

"No need, Sige mauuna na ako, Salamat po sa Damit" He was about to leave ng ..

"Dito ka nalang mag Dinner, Pasasalamat nanamin sa paguwi mo rito sa kapatid namin." Ngumisi si Kuya Xyle.

Ang ngising yan, nakoo may binabalak nanaman sila kuya. Abay bahala sila diyan.

****

"So you are her Classmate ? Wow matagal na ba kayong Close ?" Hinahayaan ko lang siyang magsalita.

Baka ako lang ang mapahiya dito dahil magisa lang akong babae. Ganyan naman sila.

"No ngayon ngayon lang po ? Anyway I didnt know na ganito pala siya kayaman, then why did she study in a Public School?" Pagtatakang tanong ni Ace.

Bahala ngang magusap yang Tatlong Abnoy diyan. Medyo inspired ako ngayon kaya naman maglaloptop nalang ako.

Switch .. Log-in .. Basa ng Notifications .. Comment ..

Sa wakas, makakapgsulat na rin akooo

She went outside her house trying to calm herself. Sa mga bumabagabag sa kanyang Loob.

Handa na nga ba siyang pumasok sa isang relasyong hindi naman niya alam ang patutunguhan.

"I deserve to be happy right ? kahit papano ginawa ko naman na ang lahat para maging masaya ang mga taong nakapaligid sakin." she sighed

"I guess this is what I really need. To fulfill the emptiness inside me. I need to be in love."

The Chary SplendorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon