"Good Morning Princess" Yan ang lagi kong naririnig araw-araw na pagpasok ko sa Paaralang ito.
Naaalibadbaran na ako, lagi nalang bang ganito ? Simula nang Elementary pa yan Ha ?! Di ba pwedeng ituring na lamg nila akong katulad nila.
As I enter the classroom, I sat at the 1st column near the window. Wala pang tao, dahil maaga pa.
"Maaga ka nanaman ha ?" tumabi siya malapit sakin.
May isang upuan lang ang pumapagitna saming dalawa. Nakaarrange kasi kami ayon sa ranking namin dito at hindi ang Last name.
Tinaas niya ang dalawa niyang paa sa Desk niya at bahagyang nilagay ang magkabilang kamay sa batok niya.
"So, how's the Test ? Siguro ang dali-dali lang nito para sayo ?" Kaasar.
"I dont want to talk about it, and I donr wanna talk to you. Could you please Shut Up." With my Cold Stare, He Muted .. at least for awhile.
"Masyado ka kasing anti-social, try explore things up. It may be Dangerous but its Fun." iniwas ko ang tingin ko sa kanya.
Yea, wala nga akong kaibigan dito simula elementary. Dahil wala naman kasing totoo sa kanila. Lagi nalang silang Plastik.
Nagsidatingan na ang mga Kaklase ko kasama ang aming Teacher. Kinongratulate ang mga nasa Top 10 at dahil may nabago sa Ranking .. naging katabi ki na si Louise.
Top 3 siya, ngayon, dahil umasenso, Naging Top 2.
Natapos ang Klase ng napakabilis, hindi ako nakikinig dahil napakaBoring. Wala ako sa Mood.
"I hate it when you Frown, aren't you happy ? Your on the Hal--- " nahampas ko ang lamesa.
Tinignan ko siya ng mariin at umalis, dala ang backpack ko. Nagpunta ako sa Glass House.
Para ng Forest dito dahil sa malalaki na ang mga halaman at di na naaasikaso. Sina na rin ang ibang Glass na nasa itaas nito kaya medyo moldy na ang Flooring.
Kumuha ako ng Hose, binuksan ko ang faucet, at diniligan ang mga Halaman.
May reflection na nangyayari, Kaya nagkakaroon ng Rainbow. Narerelieve ang stress ko dahil sa kanila.
"Naturalists ka pala?" sa sobrang gulat ko itinutok ko ang Hose sa taong nasa Glass House rin.
"AAAAAHHH---" nagmadali akong bitawan ang Hose, at pinatay ang Faucet.
Kinuha ko ang panyo ko at pinagalitan siya "What do you think your doing ? Hindi ka man lang ba marunong kumatok ?" basang-basa siya.
Pero imbis na magalit sakin, ngumiti pa siya "Ang Caring mo naman" ewww ano to Bromance ?!
Tinulak ko siya papalayo sakin "Yuck ! Umalis ka na nga, istorbo ka e".
Ngunit patuloy pa rin siyang nakangiti saakin. Hindi ko alam kung ano ang pwede kong gawin para paalis siya dito, Hmm Bahala na nga lang siya.
I was only a Freshmen within this time at Hikuo-Satsuki Academy. And He was my First Friend in my whole Life. I didn't actually expect we'll be this way yet people really do change.