Dedicated ulet sakanya, I'm sure tuwang tuwa sya sa pagBabush ng kinaasaran nya dito. LOL, pakibasa na lang..whahaha XD
* I'm Busy..*
* * * * *
Chapter 39 - Her Goodbye
[Natalie's POV]
Pagkamulat ng mata ko kinaumagahan, mukha agad ni Troy ang nakita ko. Fresh na Fresh ang histura nya, tapos ngiting ngiti sya sakin. Para wala ng bukas kung makangiti sya, wagas!
Ngingiti na rin sana ako kaso biglang nanlaki yung mata ko nang maalala ko na nakasando lang ako at..
..at hinubad ko ang bra ko kagabi kasi nasisikipan ako. In short, wala akong BRA!
"AAAAHHHH! WAAAAAHHH! TROY LUMABAS KAAA! LABAAAASS!!!"
"huh? bakit? may multo ba sa likod ko? ano bang meron?"
"labaaaaasss!" nagsisipa ako!
"a-aray! araykupo!"
HALA! O_O T.T anong natamaan ko??
"oo na,lalabas na ko! brutal ka talaga!.."
Narinig kong nagclick ang doorknob, sign na nakalabas na sya.
Hayy salamat. Sana hindi nya ko nasilipan kanina habang tulog pa ko! waaahh pag nangyari yun mapapatay ko syaaa! =_=
Dali-dali na ko na nagshower at nagbihis, may pasok nga pala kaya naman nagbreakfast na ko, baka kung ano na naman mangyari sakin sa school.
After ko kumain ay nagpaalam na ko kina Mom at Dad, napaaga ako kaya wala akong masabayan, nagtaxi na lang ako.
Pagdating ko sa school, napansin ko na wala pa si Chloe, nakakapagtaka, hindi kasi sya nalelate at lalong malabo syang umabsent..pero wala eh natapos na ang mga klase namin pero absent talaga sya.
Nag-aalala na ko. Naalala ko yung kagabi. Umiiyak sya tapos lasing si Troy. Ano kayang nangyari?
Naguguluhan pa ko. Hindi kaya hallucination ko lang yung kanina na nakita ko sa Troy sa kwarto ko? Pero bakit naman ako maghahallucinate? Eh pero kasi nung lumabas sya hindi ko na sya nakita ulit. Tapos parang wala rin sya dito sa school. Saan nagpunta yon?
Bakit wala silang dalawa sa school?
Nakita ko si Candy.
"Cands, nakita mo si Troy? o si Chloe?"
"ay hindi friend eh..bakit bakla wala ba sila?"
"wala eh, asan kaya yung dalawa na yun?"
"baka naman nagdidate pa rin sila, nagcecelebrate pa rin sila ng monthsary nila?."
Napataas ang kilay ko.
"oopsie, don't get mad at me..hehe peace tayo..wag kang magselos ha..alam ko naman kasi na ma-"
"shut up."
"hahaha! ang cute mo talaga friend, hihi"
Tinalikuran ko sya. She can't help me sa mga words nya. =_=
Lakad pa rin ako ng lakad sa loob ng University para hanapin sila pero wala..
Wala si Chloe, wala si Troy..
Pero andito si Ivan. *u*
"Nat.."
"oy Ivan"
BINABASA MO ANG
I WISH IT WAS ME
أدب المراهقينI WISH IT WAS ME written by itsmeRAINE Copyright © 2012 by Raine All Rights Reserved. FB account: Raine Watty Twitter : @itsmeRAINE143