CHAPTER 11 - The Way I Do

479 10 11
                                    

Dedicated to Ate Nimfa,  thank you sa pagvote and comments mo sa bawat chapter! :)) mukhang naadik ka na sa wattpad ah. hehe enjoy! :)

* * * * * * * * * * * *

Chapter 11 - The Way I Do

Natalie's POV:

Nang iwanan kami ni Mommy at ni Debbie sa salas kumain agad si Troy ng chocolate cake.

"Grabe ka makakain parang di ka magtitira ah!" sabi ko sakanya ng mahuli nya kong nakatitig sakanya.

"eh ikaw, bakit ba palagi ka nakatitig sakin.. alam kong gwapo ako pero wag mo naman akong tunawin.." sabi ko nga pansin nya na..

"kasi??" tanong nya

"kasi pansin ko lalo kang pumapanget!" Asa namang sasabihin ko ang totoo.

"grabe ka! ako pumapang--"

Hindi ko na sya pinatapos, hahaba pa ang usapan, sinubuan ko na sya ng cake para di na sya makapagsalita.

*cough cough cough* 

O_O hala nasobrahan yata ang subo ko! nabilaukan si Troy!

Kinabahan din ako..baka mamaya matuluyan 'to sa harapan ko pa at kagagawan ko pa! Hala wag naman..kapag nagkataon ako pa tumapos sa buhay ng pinakamamahal ko! +_+

"okay ka na Troy?" tanong ko sakanya with matching worried face and hagod sa likod.

"hoooh! di ko akalaing may kakayahan kang gawin sakin yon bestfriend!" medyo ok na sya.

"hehe. sorry.. (^_^)v nagpeace sign pa ko sakanya. "gusto mo pa? eto pa o.." susubuan ko pa sana sya pero..

"oops hindi na, hindi na bestfriend, okay na ko..busog na ko, baka dyan matuluyan na talaga ko, takot ko na sayo.. kainin mo na lahat yan.." haha. kakatawa facial expression nya..

"hahahaha! ang ingay mo kasi masyado Troy, alamo yun para kang babae, yung totoo sino ba talagang babae sating dalawa?" haha. trip ko nang asarin sya ngayon.

"Ang sinasabi mo ba eh para kong bakla?? bestfriend naman.. ako na ba kawawa ngayon? gumaganti ka ba sa mga pang-aasar ko sayo?"

"hahahah! ikaw nagsabi nyan ha! bakla! pfft.. hahah!" natatawa talaga ko!

"tss.. sa gwapo kong to..I'm not gay!" medyo napipikon na sya..

"bakla! hahaha!" patuloy ako sa pagkain at patuloy din sa pang- aasar..

"sinabi nang--"

"bakla!"

"Gusto mo patunayan ko sayong di ako bakla?" seryoso nyang tanong..

"ha??" teka, ganito yung scenes sa mga movies ah.. na para patunayan nung guy na hindi sya bakla ay hahalikan nya yung girl.. at magkakaaminan na sila na love nila ang isat-isa!

kyaaaaaahhhh!!!!

ganon na ba ang mangyayari samin ngayon???

"anong gagawin mo?"

Dahan dahan syang lumapit sakin with a very serious expression on his face.

dug.dug.dug.dug

shocks! yung heartbeat koooo!

Inilapit nya pa mukha nya sa mukha ko at tinitigan nya ko..

Anytime pwede na maglapat ang mga labi namin..

.

I WISH IT WAS METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon