Dedicated to: liezeljane14318
Ang epic ng story mo! Hahahahahaha! Pagkahaba-haba pa! Nobela! Hahaha! Pero anyways, ganyan din ako nung first time kong nameet si DJ. GRABE! Halos di na ko nakapagpicture sa sobrang sikip tsaka sigaw na lang ng sigaw, HAHAHAHAHAH!
Salamat sa mga nagshare ng experiences nila! Nag-enjoy akong basahin yun! Pasensya sa matagal na update at pasensya sa mga hindi nadedicate. SORRY TALAGA!
Enjoy :3
----------------------------------------------
Mikay's POV
Maaga kong pinapauwi si Gino kasi nga, this is the day na pupunta si Kiko at Julia dito! So excited to meet Julia again after a year! Hahaha!
Nandito na si Mikki, naglalaro while ako nandito sa kusina at nagluluto ng ulam at kung anu-ano pa! Fiesta to!
"Hmm! Mommy! Ang bangooooooooooo!" sigaw ni Mikki habang papalapit sakin.
"Can I have some?" sabi niya ng nagpapakyut tapos hinila-hila pa yung dulo ng apron ko.
"Hmm?" kunyare ayaw ko siya bigyan haha!
"Aww! Mommy! Please? Give me! Give me! Pleaseeeeeeeeeeee?" nagpakyut ulit. Haha!
"Hmm? Okay!" tapos binigyan ko siya. Para namang matitiis ko siya haha!
"Hmmm! Ang sharaaaaaaaap mommy! Galing mo talaga!" sabi niya sabay two thumbs up.
"Sige na. Maglaro ka na dun tapos papadalhan na lang kita kay Yaya." nagnod siya tapos tumakbo na palabas
*DING DONG*
"Ya. Pabukas po ng pinto." utos ko kasi hindi ko maiwan yung niluluto ko.
Narinig kong binuksan naman ni Yaya. Si Gino na kaya yun?