Chapter 28: Sweets

30.3K 294 41
                                    

Dedicated to: KimberlyUmpad

Hi guys! I'm so baaaaaaaaaaaack! Kung hindi pa nasuspend hindi pa ko mag-uupdate! Pero anyways, please pray for Visayas and Mindanao and all the Filipinos who are affected! Mwahmwah guys!

Enjoy :3

--------------------------------------------------------------

Gino's POV

Nakaalis- rather nakarating na ko dito sa US. Same place kung san ko dinala si Mikay nung nalaman kong buntis siya. 

Nung wala pa kaming romantic feelings sa isa't-isa.

Nung ang problema pa namin ay kung pano masasabi sa mga magulang niya na nabuntis siya.

Akalain mo yun? Yung babaeng nabuntis ko dahil sa kalasingan ko at napasok ko siya sa hotel room niya.. eh siya din naman pala ung mapapangasawa ko at mamahalin ko ng habang buhay!

Oo. Ako na senti! Ngayon lang naman kasi kami maghihiwalay ni Mikay ng sobraaaaaaa sobraaaaaaang tagal. 

Almost 2 months din yun no. 9 weeks or 61 days. 

At hindi pa sigurado kung mababawasan o... madadagdagan.

Sa lahat naman ng 'to, si Mikay ang inaalala ko. 

Lalo pa't buntis nga siya. 

At alagain pa si Mikki, kahit papano. 

Buti nga at pumayag si Mama at Lolo na magstay muna sa bahay. 

Hay. Habang naghihintay sa mga kameeting ko, tatawagan ko muna si Mikay.

Calling Mikay babe <3

 [Mikay ung naka-Italic]

OURS [Hala Ka!? Book 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon