Special Update 3: Mikko's Birthday Preparation 2

23.7K 221 45
                                    

Mwahaha! Nung nagtanong ako kung sino gusto maging asawa ni Lester at Seth, grabe kayo ha! Haha!

Anyways, sa next part ko ipapakilala kung sino ang mga lucky readers! :D Mehehe! 

At dahil, nabobored na naman ako at eto lang ang nakakatanggal ng boredom ko!

Slightly SPG siya. HAHAAHAHAHAH! 

Well, here you go :3

----------------------------------------------------------------

Mikay's POV

Habang nagluluto sila Gino, I've decided na ihanda na ang damit naming tatlo. Natawagan ko na din si Mama na sila na bahala magdala ng niluto niya.

Pagkatapos kong mag-ayos ay chineck ko kung may kulang sa mga guests.

I've invited, of course, my lukaret, Andrea! Who is happily married kay Jason and happy with her baby. Syempre, si Kiko with Julia. Si Ashley din with Vlad and Kristel. (Opo, sila pa rin po) Ininvite ko din si Jao with her special someone. 

Ininvite ko din naman yung tatlong itlog na sina Kats, Les at Sed with their wives pero ewan ko sakanila pano pa sila makakapagready gayong nagluluto sila dito.

Mikko invited some of his friends and Mikki also.

And syempre si Mama at Lolo.

Puro close lang namin ang inimbitahan. Yun kasi ang gusto ni Mikko.

"Hi Mommy. Where's daddy?" tanong ni Mikki nakakagising lang. It's 9am in the morning, by the way.

"He's cooking down stairs baby." sagot ko naman.

"Oh.. he's cooking-- WHAT? SI DADDY NAGLULUTO?!" gulat na gulat na tanong ni Mikki.

OURS [Hala Ka!? Book 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon