Shentelle's Pov*
" Senyorita gising na po kayo "
"Don't want to" ... Inaantok kung sambit sa Yaya ko since I was a little
" Eh Mahal kong senyorita ,tanghali na oh" litanya nito Sakin
" 5 mins more" nakapikit kong sabi
" Andyan boyfriend mo sa baba "
Bigla nanlaki mata ko at mabilis na bumangon . Bigla akong kinabahan .
"What?"
" Oy ,Tama nga ako may boyfriend na ang baby Namin ." Tudyo nito Sakin
" Yaya...."
" Bilisan mo , maligo kana may naghihintay Sayo sa baba"Bigla akong kinabahan . Ginawa ko na ang morning rituals ko . Wala Naman akong boyfriend ah , nanliligaw palang si drey . Pero Teka , kung siya ang nasa baba , ibig sabihin alam na Niya . Oh my god. Masaya ako Kasi andito siya ,pero kinakabahan ako Kasi alam na Niya.
Nagmadali akong lumabas at tinungo ang grand staircase ng mansion Namin.
Nawala ang ngiti ko ng Nakita ko Siya .
"Ohh kanina ang lapad ng ngiti mo ,vat ngayon nawala"
"Ah Akala ko Kasi...."
"Ah so Hindi Pala ako ang ini expect mo .. ang sakit Naman" . Sabay sapo sa didib Niya ."Ewan ko Sayo ,bat ka andito?"
"Grabi ka talaga baby Shen , ang sama mo Sakin"
"Di nga baby khen ,ginagawa mo Dito?"
"Dinadalaw ka .. bakit ha masama ba?"
" OK lang Naman ako ... Puwede ka nang umalis ..."
"Grabi talaga... Alis na nga talaga ako" sabay Tayo nito at naglakad na.
"Oy ,baby khen .. joke lang .. Ito Naman Hindi na mabiro .."
Ngumisi Ito
"Alam ko Naman eh.. pa hug Muna baby girl" . Niyakap na Niya ako.
Bata pa kami Pala yakap na to . Ewan ko ba Dito . Iniisip ko nga Minsan baka sa koala to pinaglihi ni tita eh. Hehehe____
Pool"So pinayagan mo Naman ?" Tanong Sakin ni khen .
"Why not?"
"Kaw bahala ,Basta pag niloko ka diyan babasagin ko bungo non""Relax khen "
" How can I Shen , naluko kana dati what if paulit uli? You know it's risky na Naman. "
" I know but, I think I like him to . Basta mas higit pa doon. And besides she doesn't know about me Naman "
" What if malaman Niya ? Magagalit siya . Wag mo ng ituloy Yan ."
" Khen Naman eh. "
" Iniisip lang Naman Kita"
" Trust me "
"Okay ,okay... So Basta maging open ka pa rin Sakin ha? Just like before " . Hinilig ko ang ulo ko sa balikat niya.
"Okay baby khen . Thank you"me.
"Oo na .. love Kita eh .. susuportan Kita kahit panget ka"
"Hey , mas panget ka baby khen"
"Hahaha haha...hahaha" habulan na Naman kami .. parang bata tuloy kami.
-------
Khen's Pov*
Nung sinasabi Niya Sakin ang mga katagang Iyon ,parang sinasaksak ako .
Ang sakit ..
Naulit na Naman ang sakit na naramdaman ko noong mga Panahon na nainlove na Naman siya .Nakikita ko na Naman ang mga kislap sa mga mata Niya habang nagku kwento ...
Alam ng lahat na bitch siya .. pero Hindi nila alam ,fragile siya .. parang mask Niya lang Yan .
Sa Dami na ng pinagdaan Niya .
She deserves to be happy .Sana nga Hindi ka saktan ng lalaking mina Mahal Niya ngayon .
Mag titiwala ako, ulit...
But this time , susubay bayan na Kita palagi .Goal for 1k vote & reads
Muapppssss#bratbutterfly
BINABASA MO ANG
SND academy
RandomShe's a bitch . Everyone in school knows that.Everybody knows that if she say something it's kinda happen. She's rich ,a filthy rich bitch princess. Sometimes she's hiding her real identity for some reason. find out her bitchy beautiful life #teen ...