SNDA #20

24 2 0
                                    

Shentelle's POV

Hindi ako maka tulog ng maayos , ilang Gabi na . Paano ba Naman ako makakatulog kung alam kung nakakasakit na ako , lalo pa at ang lalaking pinakamamahal ko .

Please Love ,kapit lang . Tiis pa ng kaunti kahit Hindi mo alam na dapat Kang magpakatatag . After nito ,babawi ako Sayo . Mata tapos rin ang lahat ng ito . Once na gumaling si Levi , gagawa ako ng paraan para kausapin siya at ang dad niya .

Sana Hindi ka nasasaktan ng gaano gaya ng iniisip ko . I'll fight for us ,but for patient is our virtue .

2am na ako nakatulog ......

__________
MORNING

Nagising ako sa tunog ng alarm clock sa  side table ko .6:30 am na.
Bumangon ako at tumungo sa glass door papuntang veranda ng room ko ... Hinawi ko ang kurtina at napapikit ako sa liwanag ng araw.

(author: ganyan Shentelle , ang sakit .. nasasaktan rin si Drey pag nakikita kayo ni Levi )
Task... Pati ba Naman Ikaw ms. author ....ahmmm

(Author : ✌✌)

After my morning rituals , bumaba na ako at nagtungo sa Dinning area .. naabutan ko si dad at Levi na nag aalmusal ..

"Ohh good morning anak ... We didn't bother to wake you up .. c'mon let's eat "

"Morning dad ,Levi"

Naka hilera sa Kanan ang limang katulong Namin ,sa kaliwang parte Naman ay ang Butler ,ang mr.Secretary at si Manang na mayordoma . Silang tatlo ang matataas ang position sa buhay at bahay ni dad . Hindi pa ako sinisilang , tauhan na sila ni dad kaya malaki ang tiwala namin sakanila.
After a while ....

" So anak ,what's your plan ?"

"Plan for what dad " me habang kumukuha ng pagkain ko

" It's your birthday on Saturday Anak ,  oh god you forgot "

" Oh yeah , I forgot . I'm sorry dad . Pero as usual ganoon parin po "

" What ? Maiintindihan Naman siguro ng mommy mo yon anak . Besides you know her she never wants you to have a boring birthday .. she always wants you the best .. And this time it was your debut , the most special one "

" But dad ..."

"Anak it's your 18th birthday , you have to celebrate it as grand as nobody else here could be ... You deserve it . A princess deserves it " malumanay na sabi ni dad .

Nagbitiw ako ng malalim na hininga .

" Okay fine ,dad"

"Thank you anak , I remember how your mom spent time and everything just for you're birthday party to be as grand as she wants to . She loves you very much "

Natahimik ako .He was right ..

"Ahmf , Levi  will be your escort ."as I expected Naman .

"Okay po tito"Levi
"Yes dad"me

Habang kumakain ,pumasok ang isang  katulong Namin sa Dinning area .

Marahan itong yumuko ,at nagsalita

"Excuse me po. Sir Levi ,nasa telephone po ang Daddy niyo "

"Okay thank you . Tito ,Shentelle excuse me po "

Tumango si dad . Then umalis na si Levi.

"Dad , anyway four days nalang iyon how can we manage the party to be as grand as you want . The time was limited"

"Trust me anak. .. power , connection and money .I have all of that so madali lang Yan ,besides who can resist if I tell them Shentelle Nathalie Narvaez Darlington is the debutant ..."

Lumaki ang mata ko .

"Dad you mean......."
"Yes anak .. I'm going to introduce you to the world "

.......

Bratbutterfly

SND academyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon