SNDA # 33

26 1 0
                                    


SHENTELLE's POV

*Phone vibrate*

Text msg from Ken ,

' meet me tomorrow ,at SNDA 4pm . Garden'

Ahmf ,bakit kaya . 4Pm uwian . Kaya siguro .
Pero bakit kaya?

Next day

Pumunta ako sa garden tulad ng sinabi ni Ken.

Umupo Ako sa silong ng Puno . Malaki ito kaya medyo creepy pero sa akin wala iyon Kasi this is My place.

5 pm na . Bat wala pa si Ken ....

Tumayo na ako at maglalakad na nang may Tao na sa harap ng puno . Bigla akong napatigil nang makilala ko kung sino siya .

Malamig ang aura nito . Bukod doon Galit ang nakikita ko .

" Anong ginagawa mo Dito?" Iyon lang ang lumabas sa bibig ko

He smirked .

" Ganoon ba talaga pag IKAW ang may ari ng academy . You always have the right to ask , pero kami Hindi "

"What are you talking about ? . Drey about the ,ahm what happen . It's not my intention-----"

"Na ano ,na saktan ako . Sa saktan ang damdamin ko ? Ganyan kaba talaga ha Nathalie or what Shentelle.. oh pareho mo nga palang pangalan iyon so anong karapatan kong magalit o i-question iyon . I don't have the right DIBA?"

"Drey , let me explain"

" Oh I heard , pinatay nga Pala ang mommy mo ng Tito namin kaya ka ba naghihiganti sa akin ha ? Ha Shentelle...."

What did he say? Tito Niya ang pumatay Kay mom ...

"I don't know about th----"

"Really Shentelle? Gusto ko sanang sabihin Sayo na Hindi Namin iyon alam . Hindi namin ka-close iyon dahil from the very start  dinis-own na iyon ni lolo kaya bakit ka pa maghihiganti sa akin Shentelle . Minahal Kita e . Ang sakit . Bakit mo pa ko pina-fall sayo kung may papakasalan kana pala? "

" Drey ... Hindi totoo yang mga iniisip mo . And about mom? I don't know anything about that case . Pls Drey .. wag ganto .. " umiiyak na rin ako gaya Niya

" Sa tingin mo maniniwala pa ako Sayo Shentelle ? Ni Hindi ko na alam ang paniniwalaan ko . Hirap na hirap na ako. May fiance ka na , ganyan kaba ka-despirada na makapag higanti at paikot ikutin pa ako ha? Pinapunta mo pa ako Dito .  Siguro nga Hindi pa talaga Kita Kilala , Tama Sila , you're nothing but a desperate lier flirt bitch princess " mariin niyang sabi . Hindi ko napigilan ang sarili ko.  Nasampal ko siya at umalis na ako .  Hindi ko napigilang umiyak ng umiyak ...

Wala akong paki kung pinagtitinginan na ako . Pinaandar ko ang kotse ko .


😑😑😑😥😢😢😢😢😢
Bratbutterfly

SND academyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon