*Kendrick's Pov*
"Mr. President , Yung babaeng Kasama mo Nung minsang tinawag Kita.. si Ms. Nathalie Narvaez ata un ,nasa my building A po,mukang Napa trouble sa grupo Nina Margaret "
"Kelan?"
"Ngayon lang ,andoon pa siguro"
"Sige salamat". Sabi ko ,at pumunta na ako sinabi Nung babae . Nakita ko si Shentelle ,nakatalikod Ito Sakin kaya Di Niya ako Nakita bukod sa medyo kalayuan ang puwesto ko eh natatakpan din ako ng ibang students . Pinaalis na Niya ang ibang students at mas ininis Siya ni Margaret ,at as she says the word 'bitch' it's like a 'dang' on her mind and a cue for her to fight back . Kawawang Margaret Hindi Niya alam ang kinakalabanan Niya . This is the bitch queen were talking about here. Yeah ,I know her because we are childhood best friend . Naka low profile Siya Kasi for safety purpose . Kasi 3rd richest person in the world ang daddy Niya ,at iba ang pangalan nito sa bussiness world at kami2x lang ang may alam.
Kahit si Shentelle ay second name ang gamit Niya Dito sa school at apelyedo Naman ng mommy Niya ang ginamit Niya pero ang mga classmate ,at employees Dito sa Academy Niya alam Nila pero Hindi puwedeng ipagsabi Kasi kapag nalaman ng mga masasamang loob at napahamak siya , kick out ,company bankruptcy o baka mas higit pa ang mang yayari sa mga Ito . Mahal na Mahal ito ng magulang Niya pero 8 yrs old Siya Nung namatay ang mommy Niya.Sinasabi ng iba na she had a perfect life , pero tutol Siya doon Kasi she has only money daw ,nothing else .
Bakit ko Alam , mag bestfriend Kasi parents Namin ,pati na rin kami Kasi magkasama na kami since diaper days .
Marami ang nanliligaw diyan kaso Hindi Niya Sila pinapansin ,bakit? Kasi 2 times na yang naluko , ung second time muntik pa siyang napahamak .. obviously, Pera or kasikatan ang habol ng mga Iyon . Kaya madalang na siyang makipag Usap except sa mga classmate Niya na naka close na Niya ng two years Bago pa Nila nalaman who she really was .
Nakita ko na siyang palapit sa puwesto ko kaya nagtago ako , mainit ulo Niya Mamaya nalang kami mag uusap pag break.
-----
Lunch break"She deserves it ,baby girl" me
" Yeah but on the other side , parang sobra ata ung ginawa ko .?" She said
"Smile kana hayaan mo na un , "
"Hey ...hahaha"Siya . Kinaliti ko Kasi Siya sa tagiliran .. yeah I know her weakness ..hehehe . Tumayo Ito kaya tumayo na rin ako para lumayo , babawian na ako eh."Hey you baby moron ,come back here . "
"Not this time baby bitch" at naghabulan na tuloy kami sa garden .
Tawa dito,tawa doon ... Baliw lang but I love this girl . Yeah since then . Oops ,secret lang ha?_______________
*Drey's Pov*
Hinahanap ng mata ko ang babaeng bumubuo ng Araw ko ...
Sa paglalakad ko sa medyo likod ng isang building , sa may bandang garden , naka rinig ako ng tawanan .
Sumilip ako ,and there I saw the girl I'm finding .....laughing and joyfully running With other man ,the school council president .
Are they together ?
Alam ko walang girlfriend ang taong yon .Ang sakit ah.. alam ko wala akong karapatang magselos pero bat ganoon nalang ang epekto Sakin .
I've gotta out of here it's suffocating .Hello po .. read and vote & with your comment is a big THANK YOU na po ...
#bratbutterfly 😘😘😘
BINABASA MO ANG
SND academy
AléatoireShe's a bitch . Everyone in school knows that.Everybody knows that if she say something it's kinda happen. She's rich ,a filthy rich bitch princess. Sometimes she's hiding her real identity for some reason. find out her bitchy beautiful life #teen ...