Shentelle's POVKaramihan sa mga bisita ng pamilya Darlington ay pawang mga ma impluwensiyang Tao sa lipunan. Hindi lang Basta Basta ang mga Ito dahil ang iba ay taga ibang bansa pa .
Hindi rin Naman Basta Basta ang mga estudyante dahil lahat ng nag aaral Doo ay mga batang anak mayaman , mga taga pag mana sa ibat ibang negosyo . Hindi Basta Basta ang pag aaral sa academy Nila dahil may back ground checked to ensure the capability of everyone to pay expenses there.
_________
" Young lady , " yumuko ang isang katulong sa akin
" Oras na daw po ng inyong pag labas "
"Salamat"
Huminga ako ng malalim .. isinuot ang aking gintong maskara. Para daw may thrill . Sa dulo ng party na daw tatanggalin ito .
Humakbang ako palabas ng kwarto . Pagdating sa Isa pang pintuan , yumuko ang dalawang guard na naka men in black . Formal ahmmm..
Sabay ng pagsabi sa pangalan ko sa labas ay ang pag bukas ng pinto ,tumambad Sakin ang napaka liwanag na ilaw ,at ang mga flash ng ibat ibang camera . Huminto ako sa pinaka mataas ng baytang sa kaliwang side ng aming grand staircase .
Tanging mga tunog ng flash at palakpak ang tanging naririnig .
Naka ngiti ang lahat , karamihan sa mga andito ay ngayon lang ako masisilayan .
Dahan Dahan akong bumaba , tingin ko sa sarili Isa akong prinsesang hinihintay ng lahat sa aking pagbaba upang makilala .
Nasa baba ng hagdan si Dad . Si Levi Naman ay pinakiusapan kung mag Mask rin .. Hinihintay Niya ako , dahil nga siya ang escort ko . How I wish it was Drey. I would be happier.
Nakita ko sa Di kalayuan si Ken . He was smiling at me . He mouthed me 'happy birthday' ... I smiled back .
Pagbaba ko , nagsimula na ang event .. Mula sa 18 candles,gifts,shots,dance ..
Nakamask lahat ng kasali sa mga 18something ko . Including Ken . Silver ang mask Niya , I gaved it to him .
Bratbutterfly 😍😍😍😍
BINABASA MO ANG
SND academy
RandomShe's a bitch . Everyone in school knows that.Everybody knows that if she say something it's kinda happen. She's rich ,a filthy rich bitch princess. Sometimes she's hiding her real identity for some reason. find out her bitchy beautiful life #teen ...