SNDA #34

31 1 0
                                    

Ken's Pov

Lumabas na ako Mula sa pinagtataguan ko .
I saw ,hear everything ..

"Drey .."

Tiningnan Niya ako . Blangko ang expression nito .

" Alam mo ba na Hindi alam ni Shentelle ang fixed marriage na ina- nounce ng daddy Niya .  Ipapakilala kana Sana Niya sakaniya after niyong nagcelebrate ng birthday niyo ni Yannie but then Levi came "

"Why are you saying this ? " Siya

"Because I love her and im his best friend and I want the best for her . I want her to be happy pero bakit ganoon , mas nalungkot pa siya "

"What do you mean?" Naguguluhan ito

" Hindi Naman siya ang nagpapunta Sayo Dito kundi ako . At ako rin ang nagpapunta sakaniya Dito . She doesn't know anything kahit ang tungkol sa mommy Niya at tito mo . It wasn't her intention to make revenge because in the first place , SHE DOESN'T KNOW about it . Umpisa palang Mahal kana Niya at naiinis ako Sayo Kasi lahat nalang ginagawa Niya para Sayo . May phobia siya sa beach pero dahil Ikaw ang nag aya , pinilit niyang sumama . Takot siya sa heights pero dahil Sayo na Naman  okay lang .."

" Oh Diba wala Kang alam . She has a medicine . Nasa bag lagi Niya ito.  Pambawas intense iyon sa nararamdaman Niya . And about Levi (sinabi ko sakaniya lahat ang tungkol Kay Levi ) at kinausap ako ni Levi na tulungan kayo ni Shentelle na mag kaayos..  And Sana maintindihan mo iyong pagtatago Niya ng identity Niya because Drey 2 beses na siyang muntikang mapahamak nung may napalapit rin sakaniya na lalaki . They just used her .For wealth and power."

" Ang sakit ng mga sinabi ko sakaniya pero kahit ni isa doon parang walang Tama" mahina niyang sambit .

" You're right .."me

"Where did she go ? must talk to her. "

" I think you really should Drey "

At ayon nga , hinanap namin siya at naabutan namin si John na papaalis na sana .

" John ? Where did she go?"

" Ginamit Niya ang isang kotse Niya . And she instruct us not to follow her pero kanina pa ako Hindi mapakali eh ,kinakabahan ako " si kuya John

" Sige po hahanapin na rin Namin siya " ako .

________

2hours na kaming naghahanap pero no sign of Shentelle ....

________
Drey's POV

Asan kana ba Shentelle ... Please magpakita kana . I'm very sorry . Nandilim lang talaga ang paningin ko kanina . Sorry kung napagsalitaan Kita ng masakit .
Ang totoo naman eh sobrang Mahal parin talaga Kita .


" Tumawag ako Kay Levi , wala parin daw Siya sa bahay Nila" Ken . At oo nga Pala doon tumutuloy si Levi sakanila . Ahhmfff!!!!!

" Nagpatulong na ako sa mga kaibigan ko .. pero wala pa silang nakikita "

" Teka , baka may pinuntahan lang o nagpalipas Oras . Ganito pag wala parin siya Hanggang bukas , dapat sabihin na natin sa Daddy Niya " Ken

Tama siya . Baka nga kailangan ng space ni Shentelle .


Bahay

1am na pero gising pa rin ako . Nag aalala ako sakaniya .  Asan ka ba Nathalie . Please be safe . I'm so sorry .

Hinihintay ko parin Kasi nagpatulong na rin kami sa pulis . Kahit wala pang 24hrs naghahanap na sila Kasi , Shentelle is the most influential girl in the country so they can resist .

Hindi ko namalayan na naantok na pala ako .

*Knock*knock*
"Bro , I know wala Kang # Niya Kasi nasa old phone mo iyon . Ito ang Bago niyang # oh . Baka makatulong" yannie

____________morning
*Phone vibrate*

Text Msg from Ken .

' Drey , , Nakita ang car ni Shen pero walang tao'


Agad akong pumunta sa meeting place namin ni Ken .

Nasa isang open park kami .

" That's one of her car " Ken

" Wala siya.  Asan kaya siya nagpunta .?"

" Check it inside" Ken

Binuksan ko ang pinto

" Hindi naka lock , bakit kaya ? Andito ang bag Niya . " Binuksan ko ang bag Niya  I saw her phone , her million dollar phone . My mga cash rin Siya , ibat ibang credit card , ID's , personal thingy and........ Medicine?? Ito ba iyong tinutukoy ni Ken na iniinom niya pag natatakot siya.?

" Sa tingin ko wala namang nawala sa gamit Niya ." Ako

" Paparating na ang grupo ni kuya Sonny , ang Isa pang grupo ng security ni Shentelle" . Ken .... So Hindi ko lang talaga nahalata noon na may mga security pala siya .

Tanghali na pero wala paring Shentelle na bumabalik sa sasakyan . Baka meron nang nangyari? Wag naman po sana . Pls....

Asan kana Shentelle?




Bratbutterfly

SND academyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon