SNDA #35

33 1 0
                                    

Levi's POV

"Wala parin eh . Hindi pa rin Siya bumabalik Dito sa kotse Niya ." Ken

Tumawag Kasi ako kung ano na ang lagay. Nabanggit sa akin Ken ang tungkol sa Dad ko . Na natatakot raw Sila Shentelle sakaniya .

Tama , tatawagan ko siya baka may kinalaman siya Dito .

*Calling Daddy*

Ring...  No response

Ring.... No response

Ring... No response

Ring.... No response

Ring... No response

At Paulit ulit akong tumawag pero walang sumasagot....

Dad please......

And i dialed his digit again..

"Ohh hello anak ?" Si dad

"What did you do to Shentelle . Pls dad don't ever hurt her ... I'm begging dad"

"What are you saying son?"

" Why did you kidnapped her ?"

"What? I didn't.. "

"So bakit an tagal niyo pong sumagot?"

"Anak , naliligo ako kanina , Malay ko ba anak ?" What the ???????

"Are you saying the truth dad?"

"Oo anak , I promise . I didn't kidnapped her . The hell I do that"

"Really ? Sorry po . I'll hung out"

______

So Hindi si dad ..   kung ganoon asan si Shentelle?

__________________

Drey's POV*

Andito parin kami sa park .... Ang mga security Naman ni Shentelle ay lumilibot at naghahanap . May lumapit sa amin ni Ken .

"Sir excuse me ho' sino pong inaantay niyo ?" May lalaking nagtanong. Mga nasa 30's na Ito.

"My girlfriend " ako ang sumagot

"Ah iyong naka uniform po ba ng SND Academy?"

" Yes , siya nga " ako

"Ahh kagabi po Kasi  nung naghihintay ako ng pasahero , Nakita ko po siyang lumabas at umupo sa bench . Tapos may dumating po na mga lalaki tapos pinipilit siyang isakay sa van , e sinikmurahan po ayon "

"Where did they go?" Ako

"Ahh sinundan ko po Kasi kawawang Yung babae , ituturo ko po"

Kasama namin pumunta ang mga pulis .

Bumaba kami sa isang bakanteng lote at my warehouse malapit Dito . Sabi ng driver eh diyan daw dinala si Shentelle .

Pls , sana safe ka diyan ...

Pupuntahan ka Namin .

Bago pa kami naka alis sa puwesto namin eh bigla nalang may sumabog sa warehouse na iyon ...

Nagulat kaming lahat at para namang sumabog ang dibdib ko sa sobrang kaba .

Shentelle .. tell me your okay ......

Nang galing na sa area ang mga pulis ,pinayagan na kaming sumama sa naghahanap . Maluwang ang lugar .. pero nakipag hiwalay kami ni Ken sa mga pulis . Ang security ni Shentelle ang Kasama namin.


💨💣💥

Bratbutterfly

SND academyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon