SNDA #26

26 1 0
                                    


Drey's POV

Hindi pa ako makapaniwala na ang girlfriend ko ay ang babaeng hinahangaan ng lahat ....

Kaya pala ... Nung una , nung nilapitan at nagpakilala ako sakaniya ,sa kabila ng simpleng ayos Niya .naka uniform rin Siya gaya ko pero parang napaka TaaS Niya na Hindi ko maipaliwanag .

Ngayon alam ko na ...

Siguro kaya Niya ko Hindi pinapansin Kasi baka surprise Niya lang to . Tama baka iyon ang plano Niya ....

Siya man o Hindi ang babaeng hinahangaan Nila ,Di parin magbabago ang pagmamahal ko sakaniya ..

Nagsalita muli ang daddy Niya .

Hindi pa Pala tapos ang lahat .... Hindi pa Pala , Kala kakayanin ko pero sa pangalawang announcement ,hinding hindi na.
Ang mga salitang , mga salitang pilit na piniga ang puso ko . Piniraso at winasak .. 

Bakit Nathalie ... Bakit?

Bago pa ako tuluyang lumuha sa sakit , lumabas na ako ....

------

*Kring*kring*
Yannie Calling*

Ended.

*Pop*
Text msg
From Yannie twin

Asan ka ? Hindi Kita makita .

------
I know she know that I heard /watched all of that .
It strucks my heart apart.....

Bakit ngayon pa ,kung kelan Mahal na Mahal na Kita .. ang sakit sakit ...

Malapit lang Naman ang event , bahala na si Yannie magpasundo sa driver .  Pinaharurot ko ang kotse Hanggang sa makarating ako sa isang cliff sa sea side ...

"AHHHHHHHH"

Dito na ako tuluyang umiyak . Umiyak ng umiyak Hanggang sa napahiga na ako sa lupa ...

Bakit...........

___________

Nagising ako sa kuwarto ko , ang sakit ng ulo . Paano ako napunta rito if I remember nasa Isa akong cliff .. napunta ako doon Kasi .... Naalala ko , bumabalik na Naman ang sakit ... Patuloy na Naman na tumutulo ang luha ko ..

Ni-lock ko ang kuwarto ko at humiga uli ... I can't face a day without her ....

I can't.......

Tiningnan ko ang phone ko , Nakita ko may missed calls galing Kay Nathalie .

"Arggghhh" sigaw ko Saka binato ang phone sa dingding.

_____________

"Drey, c'mon pls . Open the door ..... Pls" . Yannie ...

"Drey"......

"Drey ". Lunes na ngayon ...

I can't go out .. or I just don't wanna go out.



😭😭😭😭😭😭😭😭

Bratbutterfly

SND academyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon