SNDA #9

53 4 2
                                    

*Kendrick's Pov*

Parang piniraso ang puso ko sa mga narinig ko Kay Shentelle.

" Baby khen ,kami na"
Yan ang katagang mas masakit pa kaysa masugat ka

" Well uh' congrats"
"Thank you" TAs hinalikan Niya ako sa pisngi .
Niyakap ko Siya.

"Basta ,andito lang ako palagi ha?"
"Uhm"  tumango Ito ..

_______
Araw2x nakikita ko si Andrei na hinihintay sa gate si Shentelle ..
Buti at Hindi pa Ito nagtatanong tungkol sa bahay ni Shentelle.

Hayyy! Sana maintindihan Niya si Shanelle kung sakali ...

Hindi Naman nito gustong magsinungaling sakaniya eh .. kaylangan Niya lang , hanggat Hindi pa Niya nasasabi sa Dad Niya . Ilang buwan Muna Kasi lagi Bago Makita ni Shen si Tito . Alam niyo na bussiness man ..

Buti nalang mabait at maintindihan Naman ni Shentelle yon, pero lagi niyang sinasabi na sobra2x na ang Pera Nila ,  pero bakit ayaw pang tumigil ng daddy Niya sa kakatrabaho ... Iba2x na ang mga bussiness Nila sa iba ibang bansa rin . Hindi na nga daw alam ni Shen ang iba eh .. ayaw pa niyang isipin ang mga ganyang bagay Kasi usapan Nila ni Tito na she can take all her time ,but when she turns 18, sisimulan na niyang sundin ang gusto ng dad Niya .

Pero ang kinakatakot ko , eh malapit na siyang mag 18 .. she has only limited time with her freedom .

-----(fast forward)

2months later ...

Nasa hallway Ako ngayon , Nakita ko silang nag uusap ..

"Love , 2nd monthsary natin bukas... Where do you wanna go?"
" Ahhm ,Ikaw na bahala"
"No, dapat Ikaw .kasi Ikaw ang boss ko"
"Really huh? Pero Ikaw na lang talaga"
"Ahh okay ,ahm matagal ko na rin iniisip to eh . Sa EK Tayo huh?" Nakangiting sabi ni Drey sakaniya.

Alanganin pang ngumiti si Shen . Ewan ko kung papayag siya .. my takot kc siya sa heights .. never pa yang napunta sa theme park ..

"Okay . Pupunta Tayo doon tomorrow ..
Tang inang' drey Yan ... Paano Niya napapayag si Shen. Hayiiistt'

Love can heal or love can make worst.. it's either of the two...

Bratbutterfly

SND academyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon