Chương 9: Vuốt mông là kỹ năng chữa cháy tốt

72 7 2
                                    

Thanh Lan không ngờ lúc đấy y chỉ cùng Bạch Anh tùy tiện nói vài câu, có trời mới biết sao nó lại linh nghiệm nhanh tới vậy.

Y quả thực đến trễ buổi chầu sớm.

Nhìn cổng điện Kim An lặng lẽ đóng chặt, Thanh Lan thở dài. Hay là khỏi dự chầu luôn đi, y vốn dĩ đã là cái bia cả triều ngắm tới, nếu giờ đạp cửa xông vào, không chừng mấy vị kia sẽ dành cả buổi chầu để mắng y mất.

Thanh Lan tin tưởng nếu là Điền Vương chắc chắn đã nghĩ cho ra một lý do hợp lí để vắng mặt, y cũng không nên phụ lòng hắn mới phải.

Nghĩ tới đây Thanh Lan thầm gật đầu, lập tức quay gót về Lan thất.

Thế nên, lúc Điền Vương bãi triều trở về đã thấy Thanh Lan nằm bò trên thư án đọc sách, bộ dáng thảnh thơi đến ngứa cả mắt.

"Ngươi có vẻ thoải mái quá nhỉ?"Điền Trường An vẫy tay cho Lục Vĩ và Tư Mã Khâm đứng bên ngoài, bản thân thì tới ngồi cạnh Thanh Lan. "Sao? Ở Diệu Âm Các một đêm, nhiễm hương phấn, da mặt cũng trắng bóng rồi?"

Thanh Lan ngẩng mặt lên, tay ôm lấy hai má, có vẻ vô cùng bất ngờ.

"Ngài làm sao biết?"

Điền Trường An từ lúc nào mắt tinh tới vậy? Bạch Anh giới thiệu Tàng Nhiên phấn này, thoa lên không khác gì tự nhiên, người ngoài nhìn vào căn bản không hề phát hiện. Vậy mà Điền Trường An liếc mắt một cái đã nhận ra rồi, đúng là tài.

Thanh Lan tràn ngập sùng bái nhìn lên, nhưng ở góc độ của y không thể nhìn thấy nét mặt trong nháy mắt sa sầm của Điền Trường An. Hắn hừ lạnh một tiếng rồi đứng bật dậy. Thanh Lan vốn ngồi không vững, bị động tác bất ngờ của hắn làm cho giật mình, lảo đảo một cái trực tiếp lăn xuống khỏi ghế.

Điền Trường An nhìn Thanh Lan ngã sõng soài trên mặt đất bằng vẻ mặt đầy ghét bỏ.

Ghế thấp như thế mà còn ngã được một vòng, quả thật phải khen Thanh Lan công tử diễn xuất quá đạt đi.

"Nếu ngươi có nhiều hơi sức vuốt mông ngựa như vậy, chi bằng làm chuyện đứng đắn, bớt chọc quả nhân tức giận."

Thanh Lan hiếm khi ngoan ngoãn phối hợp đến thế, không than vãn gì ngồi thẳng người trên thư án.

"Vậy Thanh Lan cùng ngài nói chuyện đứng đắn?" Y dọn bớt mấy quyển sách vừa đọc lại thành một chồng, sau đó nghiêm túc ngẩng đầu, "Đại vương, hôm nay trên triều có chuyện gì sao?"

Điền vương từ lúc bước vào Lan thất sắc mặt vẫn luôn không tốt, Thanh Lan cứ nghĩ hắn sinh khí chuyện y tự ý bỏ buổi chầu sớm, nhưng giờ xem ra không chỉ đơn giản như vậy. Có thể làm Điền vương đến giờ vẫn còn xuống sắc, ắt không phải vài chuuện lặt vặt.

Nghĩ đến mình mới rồi bỏ lỡ một màn náo loạn trên điện Kim An, Thanh Lan lại thấy tiếc nuối không thôi.

"Ngươi chuẩn bị thu dọn hành lý đi."

"A?"

Lời này là ý gì?

Y như vậy là bị đuổi rồi ?

Loạn thế quy linh đồWhere stories live. Discover now