Đoản 1 Part 6

916 58 2
                                    

#Đoản1_Part6

Mộ : Định mai mới chốt cơ mà thắng thua đã quá rõ ràng rồi, suy nghĩ thoáng qua đầu nên liền muốn viết ngay. Với khuya rồi ta không có thời gian viết dài hơn, nên mai bù thêm nhé! Sợ ngày mai quên mất <3 gõ bằng điện thoại muốn liệt tay luôn ấy 😷 tym cho ta đi~~

Lý Kỳ đã dùng hết mạng lưới quan hệ để tìm Thời Mộ, nhưng cô ấy đột nhiên biến mất giống như bốc khói vậy.

Anh ta còn cho người kiểm tra sổ sách bệnh nhân ở bệnh viện. Có một người khá tương đồng với Thời Mộ. Cùng họ nhưng khác tên, cô ta là Thời Dịch, vừa chết cách đây 5 ngày. Do bệnh ung thư.

Ở một nơi khác___

Trong căn phòng tối, không có gì khác ngoài chiếc giường nhỏ trắng tinh. Nằm trên đó là một cô gái, trên tay cấm đầy kim. Khuôn mặt trắng xanh như không có máu, không sai. Đó là Thời Mộ.

Kẹtt..

Cửa sắt bị một lực đẩy nhẹ ra, một người đàn ông đeo khẩu trang bước vào, anh ta khoác chiếc áo blouse tay cầm một quyển sổ nhỏ. Bước đến cạnh giường, đôi mắt như chim ưng sắc lạnh nhìn Thời Mộ

- Sống hay không nhờ vào ý chí của cô rồi, tôi chỉ có thể làm đến đây

Đặt quyển sổ nhỏ lên đầu giường, anh ta xoay lương bước ra ngoài

Rèm cửa thấp thoáng bị gió thổi đi, dòng chữ nhỏ trên cuốn sổ tay ấy " Chuẩn đoán Người Thực Vật "

_______

- Còn chưa tìm được sao?

- Thưa chủ tịch, vẫn chưa ạ

- Vô dụng

Phó Hàn đập vỡ ly rượu trong tay, anh bây giờ như một gã nghiện rượu. Tóc tai rối bời, râu cũng không cạo. Phòng làm việc lung tung như ổ chuột, chai rượu lăn đầy dưới đất. Không khí còn dư lại mùi khói thuốc lá khó ngửi.

- Tôi đã cố gắng hết sức thưa chủ tịch

Lý Kỳ cúi thấp người nói

- Cút, cút hết ra ngoài cho ông

Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ