Đoản 1 Part 20

828 38 14
                                    

#Đoản1_Chap20

- Phó tổng, chứng đau đầu này của cô Thời tôi cũng không biết là do đâu, qua kiểm tra thì cô Thời chưa từng bị va chạm đến bộ não, nhẽ ra không nên có chuyện mất trí như ngài nói!

- Có còn nguyên nhân nào khả nghi không?

- Có, tôi nghe nói thôi miên cũng có thể làm mất trí. nếu không ngài mời chuyên gia thôi miên về thử xem!

Phó Hàn cau mày, thôi miên phải là 2 bên tự nguyện, không lẽ chỉ vì muốn quên anh nên cô làm thế?

...

Thời Mộ đang ngồi trên giường thì nghe thấy tiếng động, ngước mặt thì thấy Phó Hàn đang trầm tư nhìn cô

- Sao vậy? Tôi.. không lẽ là tôi có bệnh?

Thấy cô lo lắng hỏi anh mỉm cười

- Không có, em đừng lo

..

- Tiểu Mộ, em có thể kể một chút về chuyện lúc em tỉnh dậy cho tôi nghe không?

Anh muốn nghe, cũng thắc mắc rất lâu. Một người có thân phận như Lưu Diên sao có thể gặp cô ấy? Nếu không phải tai nạn, thì vì cái gì cô lại quên hết tất cả?

- Phó Hàn, tôi thích cuộc sống hiện tại. Cũng không thắc mắc gì với quá khứ cả, anh không cần tìm cách..

Phó Hàn ôm chặt lấy cô vào lòng, đau xót thủ thỉ vào tai cô, giọng anh trầm khàn và run

- Mộ, không thể! Anh đã đợi ngày này lâu lắm rồi! Anh yêu em như vậy..Sao em có thể tàn nhẫn với anh như thế? 

Anh nghẹn ngào, Thời Mộ còn mơ hồ cảm thấy vai áo ẩm ướt, anh ấy đang khóc?

- Nếu anh có cách khiến tôi nhớ lại, thì hãy nói với tôi. Còn lúc này thì xin lỗi, tôi không có cảm giác gì với anh cả, còn nữa..đừng làm hại Lưu Diên

- Được, anh đống ý

_____

1 tuần sau Phó Hàn đã sắp xếp mời chuyên gia thôi miên về, là một người đàn ông lớn tuổi, rất nổi tiếng về tâm lý học.

- Phó Hàn tiên sinh, thôi miên có thể gây áp lực tâm lý lớn, có thể thành công cũng có thể thất bại. Cậu đừng kì vọng quá

- Tôi tin tưởng ông

Hai ông cháu bắt tay nhau, một lời tin tưởng này của anh khiến ông ta vô cùng mệt mỏi, cảm giác như nếu ông ta làm thất bại thì anh sẽ không để yên cho ông vậy!

" Lão già rồi, chỉ muốn an hưởng tuổi già thôi mà!! "

Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ