Đoản 1 Chap 24

412 25 2
                                    

#Đoản1_Chap24

Thấy cô đột nhiên đẩy anh ra, thấy cô dùng ánh mắt mọng nước nhìn mình, anh chua xót lắm, anh đau lắm em à.. cái giây phút nào đó anh từng nghĩ rằng.. em mãi mãi rời xa anh

- Tiểu Mộ..

- Im đi, tôi ghét anh!

Phó Hàn chết sững, bàn tay cứng đơ trong không trung

Lưu Diên biểu tình rất hài lòng, môi đỏ hơi cong lên, dưới ánh đèn led đỏ càng làm nổi bật vẽ đẹp ma mị của anh

- Diên, tôi muốn về nhà

Phó Hàn đứng phắt dậy, không thể được!

- Lý Kỳ, khóa cửa lại

Ngay tức khắc sắc mặt Thời Mộ lạnh đến cực điểm, anh ta không muốn thả cô đi?

- Bảo vệ chủ nhân

Không cần căn dặn,Cathat - ông ta vẫn biết mình nên làm gì. Đó chính là sự ăn ý mà Lưu Diên muốn.

Lão bác sĩ âm thầm rời đi, ông ta thật sự không thể ở đây được nữa, nếu không ông ta điên mất thôi..

Người Lưu Diên đem đến không nhiều như của Phó Hàn, nhưng lại có năng lực hơn rất nhiều, bởi vì đây là lính quân đội đặc chủng chỉ có ở hoàng tộc Anh, mỗi người đều được chọn lọc khắc khe, quá trình huấn luyện cũng không tầm thường.
Chỉ có quần áo là có thể phân biệt được, vest đen là của Phó Hàn, được chọn lọc từ những thành viên Mafia khét tiếng, cũng không thua kém người của Lưu Diên bao nhiêu, vì khả năng thích ứng với môi trường của họ vốn nên là như thế, phản ứng cũng nhanh nhẹn hơn lính quân đội gấp mấy lần!
Âu phục xanh huy vàng của quân đội là bên Lưu Diên, nghiêm trang lộng lẫy.

- Lưu Diên, trả cô ấy lại cho tôi

- Trừ khi anh thắng tôi, nếu không thì mãi mãi cũng không thể

Phó Hàn trầm mặt nhìn anh, người đàn ông này lấy cái gì mà tự tin? Tự cho là mình lợi hại!

Bên kia Lưu Diên chỉ cười, ánh mắt sáng như sao, hai người đàn ông như hai rãnh vực. Một bên là ánh sáng, và một bên là bóng tối.

Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ