6.

1.1K 158 10
                                    

" Taehyung ah, cậu về phòng học trước đi nhé, mình cần đi đến chỗ này một chút."

Hoseok ngồi đối diện với Taehyung, thì thầm nói với âm lượng vừa đủ cho bản thân nghe, như đang nhắc nhở chính mình. Cậu không nhìn hắn, mắt chăm chú nhìn khay đồ ăn trên bàn, bàn tay cầm đũa chọc lên xuống.

Taehyung phát hiện Hoseok nãy giờ ăn chẳng được bao nhiêu, đa phần thời gian đều suy nghĩ gì đó. Không cần hỏi, hắn cũng biết rõ ràng Hoseok đang không ổn. Hàng mi dài rủ xuống đôi mắt to tròn phủ một màu buồn, nụ cười cũng vô cùng gượng gạo. Taehyung lo lắng giơ tay đặt lên trán người đối diện, cảm nhận không có gì đáng lo ngại mới thỏa mãn bỏ tay xuống. Gò má Hoseok phảng phất một màu hồng, không chờ câu trả lời của đối phương liền cầm khay thức ăn của mình đứng dậy tiến thẳng ra ngoài. Taehyung nhìn bóng lưng nhỏ bé của người kia, không khỏi đau lòng. Hoseok, giữ bí mật có phải rất mệt mỏi hay không? Hắn nhíu mày, đống đồ ăn trước mặt cũng trở nên thật vô vị.

Giờ nghỉ trưa cũng gần kết thúc, hành lang dần đông người, tất cả đều nghỉ ngơi trước khi giờ học buổi chiều bắt đầu. Hoseok đi dọc hành lang, nhận được không ít lời chào từ mọi người, cậu đối với mỗi người đều mỉm cười đáp lại, nụ cười của cậu so với ánh mặt trời còn rực rỡ hơn, đôi mắt cũng vì thế mà cong lên.

Đám nữ sinh hay rỉ tai nhau về sự tích của chủ tịch hội học sinh và đội trưởng câu lạc bộ bóng rổ. Kim Taehyung dữ dội như lửa, Jung Hoseok mềm mại như nước. Ngưỡng tưởng đối nghịch tiêu trừ nhau nhưng giữa hai người lại hòa hợp đến không ngờ.

Đứng trước cửa lớp 2-3, Hoseok ngó nhìn qua cửa sổ phát hiện Jeon Jungkook đang nằm gục trên bàn phía cuối lớp, cậu cảm nhận nhịp tim của mình tăng dần, ngực cũng âm ỉ đau, mỗi lần lo lắng đều trở nên như vậy, khó chịu đến nỗi mặt cậu cũng nhăn lại. Hoseok lấy tay vỗ vỗ mặt mình, hít một hơi thật sâu lấy lại bình tĩnh, môi cũng kéo lên một đường cong hoàn hảo, vô cùng lịch thiệp hướng một nữ sinh mở lời.

" Phiền em gọi Jeon Jungkook lên sân thượng giúp tôi được không?"

" Được...được ạ."

Nữ sinh đỏ mặt chạy vào trong đi thẳng vào phía cuối lớp, bàn tay nhỏ vỗ nhẹ vào vai Jungkook, nhỏ giọng gọi hắn. Jungkook khó chịu ra mặt, lấy tay vò tung mái tóc của mình, mắt nhắm mắt mở nhìn nữ sinh kia, khuôn mặt khủng bố vô cùng.

" Ừm...Có chủ tịch hội học sinh, tiền bối Jung Hoseok muốn gặp cậu. Ở sân thượng trường mình."

Jungkook đến lúc này mới lấy được tỉnh táo, nghe xong liền làm như không có gì gục xuống mặt bàn nhắm mắt lại, không có ý định tiếp lời nữ sinh kia.

" Cậu...Hừ."

Nữ sinh đối với phản ứng của Jungkook vô cùng bất mãn, ngay từ khi vào lớp, cô đã thấy hắn ta thật khó ưa. Học sinh mới chuyển đến lớp tính cách quá lạnh lùng, vô cảm, ánh mắt lúc nào cũng tỏ ra người lạ chớ lại gần, xem ra khó ai có thể chơi với cậu ta. Hơn hết, ai cũng biết hắn chính là người thách đấu Kim Taehyung, mọi người tuy có ngưỡng mộ, nể phục nhưng cảm thấy hắn quá ngông cuồng, không phải dạng người nên kết giao.

《KVH》PersonaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ