Chapter 2

72 4 0
                                    

Nakipag hiwalay ang dalaga sa Binata. At ilang araw din siyang nag kukulong sa kwarto niya hindi na din siya pumapasok na siyang ikinagalit ng kanyang mga magulang.

Isang araw nag pasya siyang pumasok na. Mga 2 days Absent lang naman siya. At sa araw na yun nag umpisa ang trahedya sa buhay niya.

"Ano ba?! bitawan mo ko" Sigaw ng dalaga habang hinihila siya ng kanyang dateng kasintahan patungo sa isang Palikuran ng kanilang eskwelahan.

"Wag ka magulo sandali lang to. Hindi ako papayag na mag tatapos na lang ang lahat ng hindi ko man lang nakukuha ang gusto ko sayo" Tumayo ang mga balahibo ng dalaga sa mga narinig niya. Hindi siya makapag laban dahil mas malakas ang lalake kesa sakanya.

Nakakita siya ng isang Tubo malapit sakanya at ito ang ginamit nuya panlaban mula sa kanyang dateng kasuntahan. At dahil hindi niya inaasahan ang mga sumunod na nangyari agad siyang tumalima at ihinampas ang tubo sa lalake. Nawalan ng malay ang lalake dahil sa lalas ng pag kakahampas niya.

Agad siyang tumakbo mula sa malayo at hindi niya inaasahan na maabutan siya nito. "Ano bang kailangan mo?" Sumisigaw ang dalaga mula sa malayo. Wala na siyang matakbuhan dahil hindi niya kabisado ang eakwelahan napadpad sila sa isang Bakanteng kwarto.

At nangyari na nga ang kinakatakutan ng dalaga. Kahit anong sigaw niya ng tulong walang nakakarinig sakanya. Kahit isa wala. At dahil din sa pagod kakasigaw ay nawalan ito ng malay.

Pagkatapos gawin ng lalake ang dapat na gawin ay binuhat niya ang dalaga at ihinagis sa malapit na ilog.

----

Kraaaay~

Her MysteryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon