Chapter 11

53 3 0
                                    

"Uyyy Donna!" Sigaw ni Charmine na akala mo naman Reyna ng Hallway kung makasigaw.

"Uyy ka din!!" Sagot ni Donna habang sigaw niya sa Hallway akala mo din Reyna kung makasigaw.

"Tara na?" sabi ni Charmine ng makalapit na to kay Donna.

"San tayo punta?" Sabi ni Donna

"Susunod tayo kay Mafia at Pipo ng masabunutan mo siya." sabi ni Charmine habang nakangiti.

"Ano yan JOKE? ikaw na lang sumunod. Tutal love mo ko ikaw na sumabunot kay Pipo para saken." Sabi ni Donna in a Sarcastic way.

"Adik. Tatanong tanong ka kase eh alam mo naman kung san tayo pupunta" Sabi ni Charmine habang kinakaladkad niya si Donna.

"Si Abby at Fernalyn. Hindi ba naten hihintayin?" Tanong ni Donna habang nag papakaladkad naman siya.

"Alam mo Donna kung minsan di ko alam kung nasang lupalup ng katawan mo ang utak mo.....Nasan ba? Asa paa?" Huminto si Charmine para sabihin yan sabay tingin sa Paa ni Donna.

"Nagtatanong lang ako! Kung nasa paa yung utak ko kanina ka pa sana natadyakan nyan" Sabi ni Donna.

Natapos ang diskusyon ng dalawa at nag lakad na sila papunta sa Park kung asan ang Dalawa.

Nakita nila na may umaaligid na Lalake kay Fernalyn. yung Hunk guy lang naman ulit na mas duwag pa sa lahat ng duwag. Katawan niya lang naman kase ang Hot.

As usual nakanganga nanaman ang Fernalyn ng inabutan ng dalawa. Si Abby? Ayun walang tigil na pinipicturan si Fernalyn na nakanganga. Tumatawa tawa pa.

"Hoy mga ambisyosang Frog!" sigaw ni Donna mula sa malayo.

Nang lumingon ang Guy wala ng second look Second look tumakbo na agad ito .

Naglakad ai Donna at Charmine papalapit kay Fernalyn at Abby. Ai Fernalyn Nganga pa rin!

Itinulak ni Abby si Fernalyn mula sa Swing para matauhan.

"Ano ba?!" sigaw ni Fernalyn ng matauhan.

"Wala na Fernalyn umalis na siya pero nakanganga ka pa rin?" bungad na asar ni Charmine.

"Ewan ko sainyo! KJ talaga kayo!" Sabi ni Fernalyn.

Habang nasa Park. Nakita nila si Sargeant Jomayka Bernales Kitma sa tabi ng isang puno. Nakaupo siya dun at umiiyak.

Gusto nila lapitan kaya lang natatakot sila kase a tapang a tao ang peg.

Baka katayin sila ng wala sa Oras. Kaya kumuha ng Tyempo ang Apat.

---

Hinto muna tayo sa Mystery lalagyan ko muna ng Love Story.

Kraaay~

Her MysteryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon