Author: Shashiyaki
Pairing: Quake x Thunderstorm
Genre: HE
__
"Cái gì? Kể về hồi nhỏ của Thundy á?"
Người vừa nói lên câu đó là Quake, anh là người rất thân với Thundy, cũng có thể coi anh là thanh mai trúc mã của cậu. Do gia đình anh hồi đó là hàng xóm của cậu từ lúc 5 tuổi cho đến tận bây giờ.
"Ừ chẳng phải cậu với Thundy chơi chung với nhau từ hồi nhỏ à"
"Đúng, đúng, kể đi"
Một đám tụ lại chỗ anh, mà cậu lại đi đâu rồi nên anh đành bất lực kể cho họ vậy.
Đại khá là cậu với anh đã thân với nhau từ khi đó, khi mà giá đình anh chuyển tới... À không, "thân" đó chỉ là đối với anh và cách mà mọi người nhìn thôi, còn đối với cậu là đeo bám đó, một thằng phiền phức, suốt ngày cứ đú theo cậu đi khắc nơi. Giờ tưởng đỡ rồi à? Không hề, giờ nó đang kể về quá khứ huy hoàng của cậu kia kìa :v
"Ừ thì, chuyện là...
Hồi đó tớ mới chuyển tới, gần nhà một cậu bạn rất dễ thương, mặc dù chưa thấy mặt, chỉ mới nghe người dân ở đó nói rằng cậu rất dễ thương, mà cứ nhốt mình ở trong nhà.
Chuyển nhà được cỡ 2 tuần rồi mà chẳng thấy cậu ra khỏi nhà. Giờ chẳng lẽ phải qua hỏi à? Vậy có kì không ta?... Và một vàn câu hỏi khác, ít nhất thì sau 2 tiếng tớ cũng đi ra khỏi nhà được rồi. Tớ đã rất hùng hổ đi qua nhà cậu...và đi về.
Ngại lắm á, ít nhất là khi đó tớ thấy ngại thôi, đang yên đang lành tự nhiên vác mặt qua nhà người ta chỉ để xem mặt, người ta không ném xác xuống sông là may rồi.
Ngày hôm sau, tớ vẫn tiếp tục qua nhà cậu, mà lần này không quay đầu về nữa, cố lên, ít nhất phải hỏi được tên.
Nói là làm, tớ bấm chuông. Sau khi bấm chuông rồi thì tự dưng nghệ có mấy tiếng lạ, hình như tiếng và chạm hay tiếng nói gì đó, không rõ nữa.
Cạch
Cánh của mở ra là một cậu nhóc, mặc dù bằng tuổi tớ. Rất là dễ thương nha. Đó là cái câu duy nhất tớ nghĩ khi thấy cậu ấy. Công nhận cậu lúc đó dễ thương thiệt, đôi mắt đỏ rực, sắc bén liếc sơ qua tớ và cái vết bầm ngày mặt cộng thêm tiếng lạ lúc nãy, chắc cậu mới té cầu thang, tội.
"Xin chào, mình mới chuyển đến được 2 tuần rồi, rất vui được làm quen với bạn"
Tớ nói nghe lưu loát vậy thôi, chứ run lắm đó, mẹ ơi, nhìn kĩ mới thấy mặt cậu như muốn đánh nhau vậy, đôi mắt đỏ lườm tớ một cái rợn cả người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllThun] Oneshort và đoản
RandomĐây là tổng hợp tùm lum mẩu truyện nhỏ chỉ liên quan đến Thundy, Thundy và Thundy, và tất nhiên Thundy không thể là top được :)) Nếu bạn nghĩ Thunderstorm là top thì đừng vô, vì ở đây, trong truyện này Thunderstorm là một bé bot cute =)))