Author: Shashiyaki
Pairing: Earthquake x Thunderstorm
Genre: OE
_Earthquake yêu Thunderstorm, chẳng biết cái tình cảm này đã xuất hiện từ bao giờ, nhưng anh yêu cậu, một tình yêu đúng nghĩa, chẳng phải tình yêu gia đình hay tình bạn gì cả, anh yêu cậu, một tình yêu không được trọn vẹn...
Earthquake ban đầu chỉ đơn giản là chăm lo cho mọi người như một gia đình, nhưng rồi dần dần mọi thứ đều thay đổi theo thời gian. Anh bắt đầu chú ý đến cậu, chỉ mình cậu...
Earthquake dần trở thành một con người có tính chiếm hữu cao, mặc dù trước đây anh chưa từng như vậy. Anh dần trở nên kì lạ hơn.
Cậu cảm thấy anh rất lạ, lúc đầu cậu không không quan tâm lắm về mấy việc này, nhưng rồi mọi thứ bắt đầu tệ dần. Cậu cũng đã thử hỏi những người trong nhà về việc của anh, nhưng tất cả mọi người ai cũng đều trả lời giống nhau
"Tớ thấy mama bình thường mà"
Có lẽ cậu nghĩ nhiều rồi... Earthquake thường rất ôn nhu, hiền lành, và cũng không quản lí họ quá chặt chẽ, nhưng không hiểu sao gần đây cậu luôn bị quản nhiều hơn những người khác, cậu đã làm gì sai à?
Trong khi Cyclone và Blaze đi chơi, tung tăng quậy phá các kiểu, và thật bất ngờ rằng Earthquake không quan tâm lắm đến việc đó, và thậm chí Solar có lúc mất tích cả tuần, khi cậu ta trở về Quake cũng chỉ là nói một vài câu hỏi thăm rồi thôi
Nhưng tại sao cậu chỉ đi ra ngoài mua đồ thôi mà anh hỏi còn nhiều hơn cả mười vạn câu hỏi vì sao nữa và tất nhiên, mỗi lần như vậy thì cậu phải trả lời hết tất cả câu hỏi mà anh đưa ra mới được bước ra khỏi nhà...
"Cậu đi đâu?"
"Mua đồ"
"Mua cái gì? Mua ở đâu? Xa không? Cần tớ kêu Solar đi cùng cậu để cho an toàn không? Hay cậu đừng đi, lát tớ kêu Cyclone với Blaze đi mua dùm cho..."
"Này, tớ không phải trẻ con hay người khuyết tật, tớ cũng có sức mạnh, tớ không yếu đến nỗi cần người bảo vệ"
"Tớ không nói cậu yếu, tớ chỉ muốn đảm bảo cậu an toàn khi ra ngoài thôi"
"Quake, tớ đi mua đồ, không phải đi khủng bố hay đánh nhau"
"Thundy, đôi khi cậu phải hiểu, ngoài đường giờ nguy hiểm lắm, lỡ cậu bị bắt cóc thì sao? Hoặc cũng có thể bị bán nữa, thậm chí có khi cậu bị dính vô những rắc rối như: cướp ngân hàng, bị bắt làm con tin, lỡ như cậu bị bắn luôn thì sao đây?"
"Quake bình tĩnh, nghe tớ nói, tớ chỉ là đi mua đồ thôi, là mua đồ đó, cậu hiểu không?"
"Nhưng mà lỡ..."
"Cái lỡ đó cũng không thể nào khiến tớ chết được đâu, Quake, nghe tớ, tớ chỉ đi mua đồ, là mua đồ, chỉ là mua đồ, cậu hiểu chứ? Chỉ là đi mua đồ, là mua đồ đó!"
"Nhưng..."
"Dẹp đi, tớ không đi nữa là được chứ gì"
"Ừ"
Và một số lần từa tựa như vậy, cậu cảm thấy riết rồi cậu cảm thấy hình như cậu quên mất cái gì gọi là không khí bên ngoài rồi. Tự bản thân cảm thấy mình bất lực...
Có một lần cậu muốn ra ngoài hít thở không khí, vừa bước ra khỏi cửa đã bị anh kéo vào nhà... Và một nùi lí do như trên
Rồi cũng một lần khác, cậu vẫn là đi mua đồ, và tất nhiên là cậu (phải) đi với Solar, xong tự nhiên khi về nhà Quake lại hỏi cậu một câu rất là muốn đấm...
"Sao cậu lại đi với Solar?"
"Không phải cậu bắt tớ đi với cậu ấy à?"
"Nhưng mà sao hai cậu đi lâu vậy?"
"Thì Solar bảo cậu ấy có thứ cần mua nên..."
"Cậu đi chung?"
"Chẳng lẽ đi về?"
"Chứ sao nữa?"
"..."
Lần nào cũng là kết thúc cùng với sự bất lực của cậu, rõ ràng Quake bị quỷ thận trọng nhập rồi, cái méo gì cũng như thế này thì cậu sống bằng răng chắc
.
.
.
Thiệt sự đó là quãng thời gian rất đáng sợ, cảm giác cứ như bị cách ly khỏi thế giới loài người vậy đó, ai bị đối xử như vậy cũng rất bất lực không riêng gì cậu, giờ nhắc lại cậu cũng cảm thấy may mắn vì hồi đó chưa đến nỗ cảm thấy tự kỉ mà tự tử.
Anh thì vẫn luôn nghĩ rằng những điều đó là quan tâm cho cậu, chắc chắc một ngày nào đó cậu sẽ hiểu cho anh... Hoặc cũng có thể là không bao giờ hiểu được.
_
Thiệt sự tui ko thể viết ngược được ಥ⌓ಥ
Không phải vì tui xót cho ai hay gì, chỉ là lúc đầu viết cố gắng ngược các kiểu mà càng viết càng lái qua ngọt mới đau, buồn thiệt sự...
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllThun] Oneshort và đoản
De TodoĐây là tổng hợp tùm lum mẩu truyện nhỏ chỉ liên quan đến Thundy, Thundy và Thundy, và tất nhiên Thundy không thể là top được :)) Nếu bạn nghĩ Thunderstorm là top thì đừng vô, vì ở đây, trong truyện này Thunderstorm là một bé bot cute =)))