Author: Shashiyaki
Pairing: Solar x Thunderstorm
Genre: HE
_Solar đã từng nói rằng, trên đời này chẳng có gì làm khó được anh cả, mọi thứ đều rất là dễ dàng đối với anh...
Có lẽ, anh nên rút lại câu nói ấy ngay đi là vừa, hiện tại anh đang rất là bất lực với những gì đang diễn ra trong chính căn nhà của mình.
Thunderstorm đang mặc một cái áo sơ mi... Ừ, chỉ là một cái áo thôi, và tất nhiên không có mặc thêm bất kì cái quần nào cả.
Cái áo cũng không dài lắm, tính sơ sơ thì dài đủ để che được hết những gì cần che. Tuy nhiên, mặc thì cũng đã mặc, che thì cũng đã che, nhưng cái áo lại không che hết được hết, nó chỉ che được sương sương thôi.
Dưới cương vị một người bạn... Cũng không hẳn là bạn, phải nói là người yêu được hơn một tháng rưỡi, Thunderstorm mặc cái áo này, chẳng phải là đang câu dẫn sao?
Mọi người có hiểu được cái cảm giác mà đồ ăn được đem đến dâng tận mỏ mà vẫn không được ăn không?
Solar hiện tại là muốn khóc ra máu, cái tình huống trớ trêu này là ông trời đang muốn thử lòng anh sao???
Ầy, mọi người bình tĩnh, chẳng có chuyện gì mờ ám ở đây đâu. Chỉ là Quake đi du lịch một tuần, và sau một tuần đó Quake đi luôn, không về nữa, với lí do là, ở đây không cần phải chăm lo cho đám giặc nữa, một cuộc sống hạnh phúc mãi mãi về sau...
Quake đi rồi, nên đống đồ dơ chẳng ai giặt, thành ra là Thunderstorm mới phải mặc cái áo như trên, và khi Solar thấy cậu mặc như vậy liền ôm cậu vác lên phòng đóng cửa...
Solar: "Thundy à, cậu mặc cái này rõ ràng là đang câu dẫn người ta đó, cậu hiểu không?"
Thunderstorm: "Con mắt nào của cậu thấy tôi câu dẫn?"
Solar: "... Nói chung là không được mặc cái này ra ngoài"
Thunderstorm: "Tại sao? Tôi mặc cái gì là quyền riêng tư của tôi, liên quan gì cậu?"
Solar: "Cậu định mặc cái này ra ngoài để cho người ta đè à?"
Thunderstorm: "..."
Solar: "..."
Sau khi nói xong thì Solar mới biết rằng mình vừa nói một cái gì đó khá là sai, liền câm nín.
Thunderstorm khi nghe xong thì muốn chứng minh rằng trên thế giới này không ai đè được cậu nên liền đòi phi ra ngoài.
Tất nhiên là có sự ngăn cấm từ anh và một số người khác.
.
.
.
Tóm lại, chap này chỉ muốn nhấn mạnh sự quan trọng của vị mama đáng kính kia. Không biết, nếu vị mama đó không về thiệt thì cuộc sống của họ sẽ như thế nào?
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllThun] Oneshort và đoản
RandomĐây là tổng hợp tùm lum mẩu truyện nhỏ chỉ liên quan đến Thundy, Thundy và Thundy, và tất nhiên Thundy không thể là top được :)) Nếu bạn nghĩ Thunderstorm là top thì đừng vô, vì ở đây, trong truyện này Thunderstorm là một bé bot cute =)))