23. Ngược sáng

1.5K 85 35
                                    

Author: Shashiyaki

Pairing: Ice x Thunderstorm

Genre: SE
_

"Chúng ta chia tay đi!"

"Được!"

Thunderstorm với Ice đã ở chung với nhau cũng được gần ba năm rồi, một khoảng thời gian khá dài.

Quá trình mà hai người họ từ xa lạ thành người yêu và sống chung cùng rất nhanh, không có bất cứ ai hay bất cứ thứ gì cản trở, cũng chẳng có sóng gió hay gì chuyện gì xảy ra cả, mọi thứ cứ yên bình và rồi hai người đến với nhau...

Đến với nhau rất yên bình, bây giờ rời xa nhau cũng rất bình yên...

Chẳng còn gì để nuối tiếc... Mọi thứ cứ vậy mà chấm dứt...

Chẳng ai giữ ai lại, hai người họ đơn giản như vậy, đã quyết định buông tay rồi thì sẽ chẳng còn lưu luyến bất cứ thứ gì nữa.

Nếu có người hỏi rằng Thunderstorm có yêu Ice không? Chắc chắn cậu ấy sẽ nói là rất yêu, cậu ấy thực sự rất yêu cái con người này.

Nhưng, nếu đã yêu như vậy thì tại sao lại muốn chia tay?

Thunderstorm vốn chẳng phải loại nhu nhược, sẵn sàng từ bỏ tất cả vì yêu đâu, cậu không muốn cứ mãi cố chấp với một người đã chẳng còn quan tâm mình nữa, càng không muốn sống chung với một người đã có người khác...

Nếu người ta đã chẳng còn tình cảm gì với cậu nữa thì... Cậu ở lại để làm gì?

"Này..."

"Không sao, tôi đã thuê nhà rồi..."

Ice nghe vậy cũng chẳng nói gì thêm, bây giờ trời cũng tối ít nhất thì anh cũng có phần lo lắng cho cậu. Nhưng lại chẳng nghĩ tới việc cậu đã chuẩn bị mọi thứ xong xuôi hết rồi

Nhà cũng đã thuê, quần áo cũng đã được xếp từ trước, tất cả đồ dùng cá nhân cũng vậy, cứ như cậu đã biết trước việc anh sẽ đồng ý chia tay...

Có lẽ điều này chẳng cần anh đồng ý thì cậu cũng sẽ rời khỏi đây. Câu nói đó không phải câu hỏi, nó chỉ đơn giản là thông báo cho anh biết thôi...

"..."

Không biết vì sao, khi cậu muốn chia tay, dù lúc đó anh đã đồng ý rất dứt khoát, nhưng lúc nhìn cậu quay lưng đi anh lại có chút không cam lòng, có lẽ anh đã quá tham lam rồi...

Hôm nay là một ngày nắng đẹp!

Không phải trời mưa tầm tã như những câu chuyện mà cậu đã từng nghe, cậu cũng chẳng muốn khóc như cậu từng tưởng tượng, hình như cậu đã quá quan trọng hóa việc chia tay này rồi

Cũng chỉ là chia tay một người không yêu mình mà thôi... Mấy năm bên nhau cũng cứ như thế này mà chấm dứt.

Hôm nay, cả thế giới đều ổn... Trừ tôi...

End.

[AllThun] Oneshort và đoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ