Author: Shashiyaki
Pairing: Thorn x Thunderstorm
Genre: HE
_Thunderstorm lúc bé đã (phải) làm đầu gấu, không phải là anh muốn đâu, là vì một số việc bất đắc dĩ đến từ cậu bạn hàng xóm 'dễ thương' kia nên Thunderstorm từ một người bình thường không tai không tiếng bị mọi người đồn đại, kết quả là anh trở thành trùm trường...
Anh cực kì không vui, thế méo nào đang yên đang lành lại bị đẩy lên làm trùm trường?
Tưởng làm trùm trường ngầu lắm à? Ngầu thì ngầu đấy... Nhưng mà cuộc sống bình thường của anh đã bị đảo lộn 960°
Ai đó, làm ơn trả lại cuộc sống bình thường cho tôi đi mà, tôi đã đủ khổ rồi mà ಥ⌣ಥ
Đại khá lí do Thunderstorm bị đẩy lên làm trùm trường là do Thorn, một cậu bé (chắc) dễ thương mới chuyển đến kế nhà anh, ấn tượng đầu tiên chắc là yếu đuối chăng? Hoặc cũng có thể là nhỏ bé? Hay là dễ thương???
Đại khá là ấn tượng đầu tiên không được tốt cho lắm, vì đơn giản là anh không thích những kẻ yếu đuối...
(Nói chung là khinh bỉ face đó :vv)
Trong một lần vô tình Thunderstorm thấy Thorn bị một đám kéo vô con hẻm cuối đường, lúc đầu anh không quan tâm đâu, nhưng vì một cái gì đó thôi thúc anh nên anh mới vô cứu cậu.
Và thật không may mắn là đám đó cũng là đám côn đồ trong trường, và ngay sáng hôm sau đám đó liền kéo nhau đến lớp anh và nhận đại ca...
Và thế là tin đồn bắt đầu xảy ra, cậu thành trùm trường.
Làm trùm trường...
Làm trùm trường...
Làm trùm trường...
Đitme đừng có đùa, đùa vậy không vui đâu. Anh đọc truyện thấy nam chính muốn lên trùm trường cần phải có 7749 ngày để tu luyện các kiểu rồi mới lên được trùm trường mà???
Tóm lại là sau vụ đó, Thorn cũng qua nhà anh cảm ơn các kiểu, rồi cũng làm bạn...
Làm bạn thì làm bạn, nhưng tôi vẫn cảm thấy ngày hôm đó nên để cậu ta chết quách ở trong hẻm đi cho rồi...
Ý nghĩ đó anh vẫn giữ trong đầu, cho đến năm lên cấp 3, học lớp 10 vô tình anh với cậu học chung lớp, vô tình ngồi kế nhau, vẫn là vô tình chung nhóm,... Cái méo gì cũng chung, nên thời gian bên nhau cũng nhiều hơn, ít nhất thì anh đã nghĩ khác về cậu
Cứu cậu ta cũng không tệ...
Ít nhất thì anh cũng đã nghĩ tốt về cậu, cho đến khi tốt nghiệp...
.
.
.
"Nè, Thundy..."
"Thorn à... c-cậu... hồi đó tớ có cứu cậu đúng không..."
"Đúng rồi nè~ Vậy nên giờ tớ trả ơn nè~"
"K-không, tôi không cần!!!"
"Cút ra!!!"
"Biết vậy hồi đó tôi đã không cứu cậu rồi!!!"
"Không sao, không sao, cậu không cứu tớ, tớ vẫn thoát ra được mà~ Có lẽ cậu không biết chứ đám đó đều là bạn của tớ hết mà~"
"Cái..."
"Đitme, bỏ cái tay ra!!!"
"Ngoan~ Không được nói bậy nha~"
Quả nhiên, vẫn là không nên dây dưa với những con người như thế này... Loại người này đáng ra nên tuyệt chủng hết đi!!! ಥ⌣ಥ
_
Thiệt sự ko biết đặt tiêu đề ra sao :vvvv
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllThun] Oneshort và đoản
RandomĐây là tổng hợp tùm lum mẩu truyện nhỏ chỉ liên quan đến Thundy, Thundy và Thundy, và tất nhiên Thundy không thể là top được :)) Nếu bạn nghĩ Thunderstorm là top thì đừng vô, vì ở đây, trong truyện này Thunderstorm là một bé bot cute =)))